ข่าว

ติดเกมหนักเล่นไม่พักผ่อนดับคาห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเมืองช้างวัย 21 ปี มีโรคประจำตัว ติดเกมหนักเล่นไม่พักผ่อน กินนอนบนห้องไม่ออกไปไหน เสียชีวิตบนที่นอน

 

               21 ต.ค. 60  เมื่อเวลา 10.00 น.  ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ จงจำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนแรด ต.ดอนแรด อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน หมู่ที่ 11 ต.ดอนแรด อ.รัตนบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุด อ.รัตนบุรี รุดไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยที่ชั้นบนเป็นห้องนอนพบศพ นายศุภชัย แจทอง อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีนางนงค์นารถ แจทอง อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นมารดาของผู้เสียชีวิตรอให้การว่า ก่อนพบศพบุตรชายในตอนเช้า ตนได้เรียกบุตรชายให้ลงมากินข้าว แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ขึ้นมาดูบนห้องนอน ก็ได้พบว่าบุตรชายของตนได้เสียชีวิตแล้ว ในสภาพนอนตัวแข็ง ตนจึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

               นางนงค์นารถ ยังได้กล่าวอีกว่า บุตรชายของตนมีโรคประจำตัวคือเป็นโรคลมชักมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ไม่สามารถไปเรียนหนังสือได้ ต้องออกมาอยู่บ้านเฉยๆ จึงทำให้บุตรชายติดเล่นเกมโทรศัพท์ โดยวันๆ ไม่ออกไปไหน เอาแต่เล่นเกมโทรศัพท์อยู่บนห้องนอน ทำให้ร่างกายทรุดโทรม และพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงอาจจะเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตก็ได้

               จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตซึ่งมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว อาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้โรคประจำตัวกำเริบจนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต พนักงานสอบสวนจึงได้ทำการบันทึก ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ