ข่าว

รวบ!! สิบโททหารพรานฯ ค้ายานรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนธิกำลังจับทหารพราน ค้ายาบ้า ยึดของกลาง 20 เม็ด ระเบิดสังหาร 1 ลูก

 

               เมื่อวันที่ 3 ต.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจภูธรวังสมบูรณ์ ร่วมกับฝ่ายปกครอง และกองร้อยทหารพรานที่  1306 กรมทหารพรานที่ 13 จ.สระแก้ว  ร่วมกันจับกุม นายไตรทศ หรือ โก๊ะ ทวีผล  อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 20 เม็ด โทรศัพท์มือถือ และรถยนต์กะบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์-เทา หมายเลขทะเบียน บน-3732 สระแก้ว  ได้ในพื้นที่ ม.10 ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ภายหลังส่งเจ้าหน้าที่เข้าล่อซื้อจนสามารถจับกุมตัวได้ และถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ เพื่อดำเนินคดีในตั้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
               ทั้งนี้ มีรายงานแจ้งว่า พ.อ.ชายธนัญชา วาจรัต ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 ได้สั่งการให้ปลด นายไตรทศ ออกจากการเป็นทหารพรานยศสิบโท สังกัดกรมทหารพรานที่ 13 แล้ว เนื่องจากมีคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายคดีก่อนหน้านี้  ซึ่งรายงานการสอบสวนระบุว่า ก่อนการจับกุมตัวนายไตรทศนั้น ระหว่างเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมตัว นายวิสิฐ์ หรือ แบงค์ วงษ์ท้าว อายุ 29 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 5 เม็ด และวัตถุระเบิดสังหารชนิดเอ็ม 67 จำนวน 1 ลูก ซึ่งนายไตรทศได้อยู่ภายในสถานที่ดังกล่าว และถูกตรวจค้นจนพบยาบ้าดังกล่าวเช่นกัน
               พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวนสอบสวนทำการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้า จำนวน 3 ราย เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาจริง ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหา คือ นายไตรทศ ถูกจับกุมพร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 20 เม็ด โดยเป็นการทำงานประสานร่วมกันตามแผนระหว่างตำรวจ ประสานฝ่ายปกครองอำเภอวังสมบูรณ์ และทหาร ในการเข้าล่อซื้อ หลังจากได้ติดตามพฤติกรรม จนสามารถจับกุมตัวได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ