ข่าว

จอดรถจยย.ออกกำลังกาย เจอดีถูกคนร้ายงัดเบาะรถฉกทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มงัดเบาะรถจยย. เหยื่อสาวจอดริมคลอง ไปวิ่งออกกำลังกายขโมยเงินกว่า 1 หมื่นบาท พลเมืองดีเห็นตะโกนร้องให้จับ วิ่งหนีซ่อนตัวป่ากก ตร.ปิดล้อมนาน 4 ชม.ไม่พบร่องรอย

             เมื่อช่วงเย็นวันนี้ 24 กรกฏาคม  ได้เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ก่อเหตุงัดเบาะรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน 1 กฆ-4760  บุรีรัมย์  ของ น.ส.วันวิสา  หรืออ้อม  เพชรหงค์  อายุ 29 ปี สาวร้านกาแฟที่จอดไว้บริเวณริมคลองละลมโบราณลูกที่ 2 ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์  ขณะไปวิ่งออกกำลังกายกับน้อง  แล้วลักขโมยเงินสดกว่า 10,000 บาท ที่ น.ส.วันวิสา ใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายสีชมพูซ่อนไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว   แต่จังหวะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุมีพลเมืองดีเห็นท่าทางพิรุธ  จึงตะโกนใส่และร้องให้ผู้ที่อยู่ใกล้เคียงช่วยกันจับตัวไว้  แต่คนร้ายได้วิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่ากกข้างละลมโบราณลูกที่ 3   

      จอดรถจยย.ออกกำลังกาย เจอดีถูกคนร้ายงัดเบาะรถฉกทรัพย์

           หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมสถาน  และประชาชนกว่า 50 ชีวิต ได้ช่วยกันปิดล้อมป่ากกที่คนร้ายหนีเข้าไปซ่อนตัว  พร้อมทั้งได้เรียงแถวเดินหน้ากระดานเพื่อค้นหาตัวคนร้ายในป่ากกซึ่งมีน้ำขังสูงประมาณ 50 – 60 เซนติเมตร โดยมี พ.ต.อ.ต่อศักดิ์   ศรีเสริม   ผกก.สภ.เมือง มาสั่งการและติดตามการค้นหาคนร้ายด้วยตัวเอง ซึ่งตำรวจ  กู้ภัยและประชาชนได้ช่วยกันค้นหาอยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง  แต่ไม่พบร่องรอยของคนร้าย  จึงคาดว่าคนร้ายอาจจะยังหลบซ่อนตัวในป่ากก หรืออาจจะหลบหนีไปแล้ว 

จอดรถจยย.ออกกำลังกาย เจอดีถูกคนร้ายงัดเบาะรถฉกทรัพย์

          เจ้าหน้าที่จึงได้ยุติการค้นหาเนื่องจากป่าค่อนข้างรกทึบและมีน้ำขังทำให้เป็นอุปสรรคในการค้นหา อย่างไรก็ตามก็ยังคงให้เจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามตัวคนร้ายต่อเนื่อง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี และนำทรัพย์สินมาคืนให้กับผู้เสียหาย 

        จากการสอบถาม น.ส.วันวิสา   ผู้เสียหายเล่าว่า  หลังจากเลิกงานที่ร้านกาแฟ ก็จะมาแวะวิ่งออกกำลังกายที่คลองละลมโบราณดังกล่าวเป็นประจำก่อนจะกลับบ้าน โดยจะนำทรัพย์สินเก็บไว้ใต้เบาะรถแต่ที่ผ่านมาไม่ได้พกทรัพย์สินมาเยอะ  มีเพียงเงินที่ได้จากการขายกาแฟเท่านั้น แต่ครั้งนี้มีทั้งเงินจากการขายกาแฟและเงินสดที่เพิ่งเบิกมา รวมทั้งกว่า 10,000 บาทเพื่อเตรียมจะนำไปจ่ายค่าโอนรถจักรยานยนต์ ต่กลับมาถูกคนร้ายลักขโมยหายไ และยังไม่รู้จะได้เงินคืนหรือไม่

                                                                                                                                

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ