ข่าว

บุกค่ายมวย-ซุ้มไก่ชนย่านสายไหมยึดยาบ้า1.8ล้านเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.-ทหารสนธิกำลัง 100 นายปูพรมค้นค่ายมวย-ซุ้มไก่ชนย่านสายไหม ยึดยาบ้า 1.8 ล้านเม็ด-ไอซ์อีก 39 กก. คุมทหารอากาศเจ้าของซุ้มไก่ชนฉี่ม่วงสอบ

      เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม ตำรวจบช.ปส. ร่วมกับตำรวจ สน.สายไหม และทหารจากกองพันทหารสารวัตรทหารอากาศ (สหทอ.) กว่า 100 นาย ลงพื้นที่ปูพรมตรวจค้นพื้นที่ป่าหญ้ารอบค่ายมวยและซุ้มไก่ชน ส.แจ้งอรุณ ในซอยสายไหม 10 แขวงและเขตสายไหม กทม.หลังพบเบาะแสว่ามีการลักลอบซุกซ่อนยาเสพติดไว้เป็นจำนวนมาก 

บุกค่ายมวย-ซุ้มไก่ชนย่านสายไหมยึดยาบ้า1.8ล้านเม็ด

     สืบเนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาตำรวจจับกุมผู้ค้าและเสพยาเสพติดรายย่อย ในพื้นที่สายไหม พร้อมยาบ้าได้กว่า 5 ล้านเม็ด ก่อนขยายผลจนทราบว่าที่ซุ้มไก่ชนดังกล่าวเป็นที่พักยาแหล่งใหญ่ก่อนนำกระจายในพื้นที่สายไหม ดอนเมือง หนองจอก ลาดกระบัง และพื้นที่ปริมณฑล จึงนำกำลังเฝ้ากว่า 2สัปดาห์ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาจึงเข้าค้นซุ้มไก่ชนและบริเวณป่าหญ้าโดยรอบพื้นที่กว่า 30 ไร่ ผลปรากฎว่าพบยาบรรจุอยู่ในถุงดำ ถูกโยนทิ้งกระจายทั่วป่าหญ้า เป็นยาบ้าจำนวน 1,800,000 เม็ด ยาไอซ์อีก 39 กิโลกรัม พร้อมจับกุมตัวนายวันรบ ณรงค์ศักดิ์ อายุ 27 ปี ในข้อหา“จำหน่ายยาเสพติดให้โทษ โดยผิดกฎหมาย”

บุกค่ายมวย-ซุ้มไก่ชนย่านสายไหมยึดยาบ้า1.8ล้านเม็ด

     สอบสวน นายวันรบ ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นคนดูแลสถานที่ดังกล่าว โดยรับยามาจากกลุ่มว้าใต้ เข้ามาทางภาคเหนือมาเก็บไว้ ก่อนส่งลูกค้ารายย่อย ซึ่งเมื่อทราบว่าตำรวจเตรียมเข้าค้น จึงนำยาจำนวนมากกว่า 2 ล้านเม็ดไปเผาทิ้งในป่าหญ้า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา

      นอกจากนี้ยังควบคุมตัวพันจ่าอากาศเอกทนงศักดิ์ พินิจพงษ์ 59 ปี เจ้าของซุ้มไก่ชน ที่รับสารภาพว่าเสพยา แต่ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับยาจำนวนมากของนายวันรบ  โดยทางต้นสังกัดนำตัวทหารคนดังกล่าวไปซักถามด้วยตนเองว่าเชื่ิอมโยงขบวนการค้ายาหรือไม่ โดยจะมีการแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดอีกครั้งในภายหลัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ