ข่าว

'สาวแม็กซิม'ปัด'ฮาเวิร์ด หวัง'บุกรุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เอมี่' นางแบบแม็กซิมให้ปากคำเพิ่ม หวังช่วย 'ฮาเวิร์ด หวัง' พ้นคุก ยืนกรานเป็นคนนัดให้อดีตแฟนหนุ่มมาหาที่บ้าน ไม่ใช่บุกรุก

 

                       28 เม.ย. 56  เมื่อเวลา 15.30 น.  น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ สาวแม็กซิม พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม เป็นการแสดงเจตนาบริสุทธิ์ จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ น.ส.อมลวรรณ ได้เข้าร้องทุกข์ที่ สน.ลาดพร้าว ว่าถูกอดีตแฟนหนุ่ม คือ นายฮาเวิร์ด หวัง บุกรุกห้องพัก เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา และใช้เลือดเขียนข้อความในห้องพักทำให้เกิดความหวาดกลัว และพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายฮาเวิร์ด หวัง ในข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ก่อนควบคุมตัวขออำนาจศาลฝากขัง เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอน ก่อนจะผลักดันส่งตัวกลับออกนอกประเทศต่อไป

                       พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผกก.ลาดพร้าว กล่าวว่าในวันนี้ (27 เม.ย.) น.ส.อมลวรรณ ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม ในเรื่องการคบหาในฐานะคู่รักกับนายฮาเวิร์ด เป็นเวลากว่า 2 ปี แต่เกิดความเข้าใจผิดในวันที่เกิดเหตุ เนื่องจาก น.ส.อมลวรรณ เป็นผู้ติดต่อให้นายฮาเวิร์ด มาหาที่บ้านพัก แต่เกิดความผิดพลาดดังกล่าวขึ้น ซึ่งเรื่องนี้จะมีการขอความเมตตาในชั้นศาลต่อไป

                       "กรณีนี้สามมารถทำได้ พนักงานสอบสวนจะนำถ้อยคำไปประกอบในสำนวนคดี แต่ต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล เนื่องจากคดีดังกล่าวถึงแม้ผู้เสียหายไม่ประสงค์จะแจ้งความ แต่เนื่องจากเข้าข่ายความผิดทางคดีอาญา พนักงานสอบสวนจึงต้องดำเนินการตามขั้นตอน"

                       ด้านนายอากาศ วสิกชาติ ทนายความของนายฮาเวิร์ด หวัง กล่าวว่า ถือเป็นเรื่องดี เนื่องจากการแสดงเจตนา คาดว่า จะเป็นผลดีกับฝ่ายจำเลยที่เชื่อว่าจะได้รับความเมตตาในชั้นศาล เพื่อให้กระบวนการยุติธรรมดำเนินไปและเสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด หากเสร็จสิ้นกระบวนการจนศาลมีคำพิพากษา ก็จะดำเนินการร้องต่อสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองให้พิจารณากรณีการขึ้นบัญชีดำนายฮาเวิร์ด หวัง อีกครั้ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ