ข่าว

ยิงถล่มบ้านเสี่ย กระสุนโดนรถพรุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือปืนฉายเดี่ยวซิ่งจยย. จอดหน้าบ้านเสี่ยผลิตน้ำดื่มพัทยา กราดยิงถล่มใส่บ้าน ทั้งรถและประตูบ้านพรุนเสียหาย ก่อนหลบหนีลอยนวล เสี่ยเผยนั่งดูทีวีรีบวิ่งหนีเข้าบ้านรอดตายหวุดหวิด เชื่อเป็นฝีมือผู้ผลิตน้ำดื่มคู่แข่ง

          เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 23 มกราคม ร.ต.อ.นิติภูมิ บุตรวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มบ้านเรือชาวบ้านได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 238/40  ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้าน ฟ้ามิอาจกั้น  ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาให้ทราบพร้อมนำกำลังไปตรรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวมีประตูรั้วเหล็กกั้นหน้าบ้านภายในบ้านพบรถยนต์เก๋ง 1 คันและรถยนต์กระบะ 2 คันท้ายรถบรรทุกถังน้ำดื่มเต็มคันจอดอยู่  บ้านดังกล่าวนั้นยังได้แบ่งห้องเพื่อใช้เป็นสถานที่ผลิตน้ำดื่ม ตราไดม่อนด์ พัทยา อีกด้วย พบนายคเชน ศรีประเสริฐ อายุ 47 ปี เจ้าของผลิตน้ำดื่มพร้อมกับภรรยาและลูกรอให้การอยู่ภายในบ้านด้วยอาการยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  พร้อมพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบร่องรอยความเสียหายที่คนร้ายก่อเหตุ โดยพบว่า รถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชฮ-1678 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจออยู่ภายในบ้านถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงถล่มจน บริเวณฝากระโปรงท้ายรถและกระจกด้านหลัง เป็นรูโป๋กระจกแตกเสียหาย นับรวมแล้วถูกยิงจำนวน 8 นัด  กระสุนทะลุเข้าไปภายในรถเสียหาย และยังแฉลบพุ่งโดนกระจกบานเลื่อนซึ่งเป็นประตูภายในบ้านแตกเสียหายด้วย    นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบหัวกระสุนปืนตกอยู่บริเวณพื้นถนนนอกรั้วบ้านเกิดเหตุอีกจำนวน 6 หัว จึงถ่ายรูปลงบันทึกที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและเก็บหัวกระสุนที่พบทั้งหมดไว้เป็นของกลาง        
         จากการสอบสวน นายคเชนให้การว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้านนั้น ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นรถของคนร้ายขับมาจอดหน้าบ้าน  ตนหันไปมองก็เห็นคนร้ายเป็นชาย1คนแต่งกายสวมเสื้อสีออกฟ้ามีเสื้อแขนยาวสีดำคลุมทันด้านนอกอีกชั้น เมื่อคนร้ายมาจอดหน้าบ้านก็ไม่พูดจาอะไรได้ชักอาวุธปืนออกมาแล้วกราดยิงถล่มเข้ามาภายในบ้านของตน ตนก็รีบวิ่งหนีเข้าไปหลบในบ้านทันที เมื่อสิ้นเสียงปืนคนร้ายก็รีบขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากหมู่บ้านไปทันที  ตนกับภรรยาและลูกที่อยู่ภายในบ้านรวม4คนนั้นก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากและฌชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ  หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งตำรวจให้ทราบทันที   
           ทั้งนี้ นายคเชนแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า  สงสัยว่าคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็น ฝีมือลูกน้องหรือมือปืนที่ถูกจ้างมาจาก   ฝ่ายคู่แข่งที่ทำธุรกิจผลิตน้ำดื่มขายรายหนึ่งในพื้นที่ เนื่องจากเร็ว ๆ นี้ลูกน้องขับรถส่งน้ำดื่มของตนนั้นมาแจ้งตนว่า ได้มีปากเสียงทะเลาะกับกลุ่มลูกน้องของ ผู้ผลิตน้ำดื่มขายรายหนึ่งในพื้นที่ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำดื่มคู่แข่งกับตน จากนั้นลูกน้องของตนก็ได้ถูกเจ้าของผู้ผลิตน้ำดื่มคู่แข่งรายดังกล่าว หาเรื่องพูดจาข่มขู่ลูกน้องของตนและยังฝากให้ลูกน้องตนให้นำเรื่องดังกล่าวมาบอกตนด้วย  เมื่อตนทราบเรื่องก็บอกลุกน้องตนให้ระวังตัวและอย่าไปตอบโต้ฝ่ายตรงข้าม เพราตนคิดว่าการทำธุรกิจนั้นอาจจะมีการแข่งขันจนเกิดการขัดแย้งกับฝ่ายคู่แข่งในพื้นที่บ้าง แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องรุนแรงถึงขั้นมายิงถล่มบ้านของตนขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งตนนั้นไม่เคยมีเรื่องทะเลาะหรือบาดหมางกับใครมาก่อน เชื่อว่าผู้ที่มาก่อเหตุยิงถล่มบ้านตนครั้งนี้ต้องเป็นมือของผู้ผลิตน้ำดื่มคู่แข่งรายดังกล่าวอย่างแน่นอน  
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะแค่มายิงข่มขู่ไม่เจตนาจะทำร้ายเอาชีวิตเสี่ยเจ้าของบ้านหรือบุคคลที่อยู่ในบ้านแต่อย่างใด ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ทางเสี่ยเจ้าของบ้านมั้นใจว่าต้องเป็นฝ่ายผู้ผลิตน้ำดื่มคู่แข่งรายหนึ่งอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำเจ้าของเสี่ยบ้านรวมทั้งลูกน้องให้แน่ชัดอีกครั้งเพื่อว่าสาเหตุนั้นเกิดจากถูกฝ่ายผู้ผลิตน้ำดื่มคู่แข่งเป็นผู้ก่อเหตุจริงหรือไม่ พร้อมกับส่งชุดสืบสวนไปตรวจสอบหาข้อมูลจากผู้ผลิตน้ำดื่มคู่แข่งที่ต้องสงสัยและเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุดต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ