บันเทิง

'แพนเค้ก'ตี'วี'ไม่ยั้งเปิดฉาก'พริกกับเกลือ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แพนเค้ก'ตี'วี'ไม่ยั้งเปิดฉาก'พริกกับเกลือ' : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง

           ประเดิมตอนแรกของละครละคร  "พริกกับแกลือ" ของค่าย "มาสเคอร์ เรด"  พระเอก "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์"  ก็ต้องเจ็บหนักซะแล้ว  เมื่อเจอเข้ากับฤทธิ์เดชของนางเอกสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"  ที่ทั้งด่าทอและตบตีชุลมุนไปหมด
 
          เป็นฉากที่  ดิ่ง (วี) ได้รับบาดเจ็บจากที่ถูกรถของจี๊ด (แพนเค้ก) เฉี่ยวชน ดิ่งหมดสติ หลังซ่อมรถให้กับจี๊ด  ยอดชาย ("กอฟท์-  อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา") กับ ใจดี (แพร เอมเมอรี่) เพื่อนของจี๊ดบังคับให้จี๊ดพาดิ่งไปพักฟื้นที่บ้านจี๊ดก่อน  จี๊ดกลัวจะถูกตำรวจจับ เพราะเป็นต้นเหตุขับรถเฉี่ยวชนดิ่ง เลยจำยอมต้องพาเข้าบ้าน  รอจนทำแผลเสร็จ จี๊ดก็เดินมาปลุกดิ่งที่นั่งหลับอย่างไม่ได้สติอยู่บนเก้าอี้  ดิ่งพึมพำครวญครางเบาๆ เหมือนไข้ขึ้น  แต่แล้วอยู่ๆ ดิ่งก็คว้ามือจี๊ดมากุมไว้ แบบไม่ให้ตั้งตัว กระชากแขนลงมา จนจี๊ดเสียหลัก ล้มมาเอาหน้าแนบกับแก้มของดิ่ง จี๊ดจะลุก แต่ดิ่งยังดึงตัวลงมากอดอีกอย่างแนบแน่นพร้อมกับหอมแก้ม ทำเอาจี๊ดวี้ดว้ายเสียงดัง ทั้งตบทั้งทุบตีดิ่ง  ยอดชายกับใจดีวิ่งเข้ามาห้าม  จี๊ดแผดเสียงไล่ดิ่งออกจากบ้านทันที
 
          สำหรับฉากนี้ผู้กำกับของเรื่อง "ต้อ-มารุต สาโรวาท" ซักซ้อมบทกับพระ-นางของเรื่อง วีรู้ตัวว่ายังไงครั้งนี้ต้องเจ็บตัวจริงอย่างแน่นอน เพราะแสดงสปิริตบอกแพนเองว่าให้ตบตีได้ตามสบาย  จะได้ผ่านฉากนี้เร็วๆ  ซึ่งแพนก็ไม่ทำให้วีผิดหวังแถมไม่ต้องเปลืองตัวมาก  ด้วยการระดมตบตีไปที่ใบหน้าและลำตัวของวีแบบไม่ยั้ง   แต่พอสิ้นเสียงคัทจากผู้กำกับ  แพนก็เดินปรี่เข้าไปยกมือกล่าวคำขอโทษวีอย่างรวดเร็วเช่นกัน
 
          ติดตามชมฉากเจ็บตัวแบบสุดๆ ของหนุ่มวีได้ ในละครเรื่อง "พริกกับเกลือ"  โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20-22.20. น. ทางช่อง 7 สี
.......................................
(หมายเหตุ 'แพนเค้ก'ตี'วี'ไม่ยั้งเปิดฉาก'พริกกับเกลือ' :  คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ