ข่าว

แหม่มโพธิ์ดำดึงสติ FC พี่ เตี้ย มช.อย่าโอนไวเพราะอาจโดนหลอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง แหม่มโพธิ์ดำดึงสติ FC พี่ เตี้ย มช. ให้อ่านข่าวอย่างมีสติ แหล่วข่าวที่น่าเชื่อถือ และอย่าโอนไว เพราะอาจโดนหลอกได้

เพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ข้อความดึงสติ FC ของ เตี้ย มช. สุนัขภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จากการตายของ เตี้ย ที่สร้างความสะเทือนใจแก่คนรักสัตว์ และมีปมปริศนาชวนให้สงสัยอยู่หลายข้อ

 

ซึ่งเพจดังก็ได้เตือนแฟนคลับคนที่รัก เตี้ย มช. ว่าให้มีสติ ที่สำคัญอย่าโอนเงินไปให้คนที่ระดมทุนเปิดรับบริจาคเด็ดขาด เพราะอาจจะโดนหลอกได้ และอีกอย่างต้นสังกัด หรือ ทางมหาวิทยาลัยไม่ได้ร้องขอ ซึ่งแปลว่าห้ามโอน และควรเสพข่าวอย่างมีสติด้วย

อ่านข่าว : บีบหัวใจคนรักสัตว์ วอชด็อกเปิด 10 นาทีแห่งความทรมานของ เตี้ย มช.

อ่านข่าว : พระศักดา สุนฺทโร ให้ข้อคิดเรื่อง เตี้ย มช.

อ่านข่าว : เปิดข้อกฎหมายหนักกว่าทารุณสัตว์ เจ้าของตัวจริง เตี้ย มช.เตรียมแจ้งข้อหานี้

อ่านข่าว : คดีพี่เตี้ย มช. เตรียมแจ้งข้อหาหนักกับ สิบตำรวจโท

 

กูก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบ พี่เตี้ย และโพสต์ลงเพจหลายครั้ง กูว่ามันน่ารักและเป็นแมสคอทของมหาลัย การได้เห็นมันวิ่งร่วมกับน้องๆ นักศึกษา มันเป็นภาพที่ทรงพลัง

 

แต่ขอเหอะมึง ตามเคส พี่เตี้ย ด้วยสติกันหน่อย พยายามหาอ่านข่าวจากสื่อที่น่าเชื่อถือได้ เชื่อหลักฐานทางนิติเวช ผลชันสูตรชี้ชัดว่าไม่มีรอยกระสุนใดๆ และไม่มีความจำเป็นที่ใครต้องมารับบริจาคในเคสพี่เตี้ย พี่เตี้ยเป็นหมาของคณะวิทย์คอมฯ มหาลัยเชียงใหม่ และทางมหาลัยไม่ได้ร้องขอเงินสักบาท แปลว่า #ห้ามโอน 

 

อย่าเป็นคนดีด้วยการโอนไว กูเป็นห่วง ตามติดเรื่องทารุณกรรมสัตว์ กูไม่ว่ากัน แต่ไปบริจาคให้หมาที่ตาย ให้กับคนที่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรง กูว่ามันไม่ถูกต้อง เข้าใจตรงกันนะ

 

สรุปที่กูคิดคือ คนทำ พี่เตี้ย ตายนี่เหี้ยแน่นอน มึงเอาหมาออกไปจากมหาลัย ขี่ไปอีท่าไหนไม่รู้ เหยียบหมาได้รับบาดเจ็บ แทนที่มึงจะพามันไปหาหมอ ไม่มีเงินคนก็พร้อมช่วยทั้งประเทศ

 

มึงเสือกเอาพี่เตี้ยไปโยนทิ้งข้างทางให้ตายอย่างทรมาน ถ้าพี่เตี้ยเป็นหมากู มึงก็น่าจะเจอกูกระทืบอะ ส่วนนิยายพี่เตี้ยเจอยิงแต่มียันต์หลวงปู่เค็มกระสุนไม่ทะลุหนังค้านคำชันสูตร กูขอบาย นึกว่านิยาย 3 บาท , 5 บาท

 

RIP พี่เตี้ย ขอให้พี่มีความสุขบนดาวหมานะ

 

 

แหม่มโพธิ์ดำดึงสติ FC พี่ เตี้ย มช.อย่าโอนไวเพราะอาจโดนหลอก

 

 

 

แหม่มโพธิ์ดำดึงสติ FC พี่ เตี้ย มช.อย่าโอนไวเพราะอาจโดนหลอก

 

 

ขอบคุณเพจ แหม่มโพธิ์ดำ

 

แหม่มโพธิ์ดำดึงสติ FC พี่ เตี้ย มช.อย่าโอนไวเพราะอาจโดนหลอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ