ข่าว

ชายดื่มสุราในช่วงอากาศร้อน ดับคาสนามชนไก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายวัย45ปีดื่มสุราในช่วงอากาศร้อนนอนตายขึ้นอืดคาสนามชนไก่ ด้านทางญาติเผยมีอาชีพรับจ้างทั่วไปไม่เป็นหลักแหล่งชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ

เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 11 พ.ค. 63  ร.ต.อ.มานิตย์  นาคไพบูลย์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  ได้รับแจ้งพบศพชายนอนเสียชีวิต  อยู่ภายในสนามชนไก่ลำท่าแดง  เลขที่ 26/2  หมู่ที่ 2  ตำบลย่านซื่อ  อำเภอเมือง  หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  แพทย์ พยาบาล นิติเวชโรงพยาบาลอ่างทอง  และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  จุดเมืองอ่างทอง  เดินทางไปร่วมทำการตรวจสอบ

ชายดื่มสุราในช่วงอากาศร้อน ดับคาสนามชนไก่

ในที่เกิดเหตุเป็นสนามชนไก่ที่ตั้งอยู่กลางทุ่งนา  บริเวณด้านหลังที่ปลูกเป็นโรงเก็บไก่ชนมุงด้วยหลังคากระเบื้อง  พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย  นอนเสียชีวิตอยู่ในมุ้งที่มีขนาดกว้าง 1.50 เมตร  ยาว 2.00 เมตร  ในสภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อผ้าขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ  ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 – 4 วัน  ทราบชื่อต่อมา นาย รณชัย  เสมอเหมือน อายุ 45 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 48/6  หมู่ที่ 4  ตำบลศาลาแดง  อำเภอเมือง  จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าพัดลมที่บริเวณหัวนอนยังเปิดทิ้งไว้  ห่างกันประมาณ 1 เมตร  พบรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อยามาฮ่า  รุ่นฟีโน่  สีแดง  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้เสียชีวิตจอดล็อคคออยู่อย่างดี  บริเวณโดยรอบไม่มีร่องรอยการต่อสู้  จากการสอบสวน นาย เอนก  ภู่สุวรรณ์ อายุ 65 ปี  รองนายก อบต.ย่านซื่อ  ผู้ที่มาพบศพ  ให้การว่า  ตนเองได้พบเจอกับผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา  โดยตนเองได้นำดินมาถมที่ด้านหลังสนามชนไก่  และได้บอกให้ผู้เสียชีวิตให้มาปรับพื้นที่  จนกระทั่งวันนี้ตนเองได้เดินทางมาดู  จึงพบว่า นาย รณชัย  นอนเสียชีวิตขึ้นอืดอยู่ในมุ้ง  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เดินทางมาตรวจสอบ  โดยปกติ นาย รณชัย  เป็นคนที่ชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ  ทำงานรับจ้างทั่วไปและมีที่พักไม่เป็นหลักแหล่ง  ประกอบกับมีสภาพอากาศที่ร้อนจัดมา 3 – 4 วัน  อาจจะทำให้ร่างกายทนไม่ไหวจนเสียชีวิตได้

ชายดื่มสุราในช่วงอากาศร้อน ดับคาสนามชนไก่

 

ชายดื่มสุราในช่วงอากาศร้อน ดับคาสนามชนไก่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เบื้องต้นได้ทำการสอบสวนพยานแวดล้อมและผู้ที่เห็นเหตุการณ์  และได้ทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดในที่เกิดเหตุ  พบว่าในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้  ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตไม่ได้หายไป  ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิต  คาดว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มสุรา  อาจจะดื่มสุราอย่างหนักประกอบกับมีสภาพอากาศที่ร้อนจัดมาหลายวัน  จนทำให้ร่างกายทนไม่ไหวจนทำให้เสียชีวิต  ส่วนทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใด  จึงได้มอบศพของผู้เสียชีวิตให้ทางญาติไปดำเนินการตามประเพณีของทางศาสนาต่อไป

ชายดื่มสุราในช่วงอากาศร้อน ดับคาสนามชนไก่

 

ชายดื่มสุราในช่วงอากาศร้อน ดับคาสนามชนไก่

ภาพ/ข่าว : ศุภเสกข์  แสงตระการ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อ่างทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ