ข่าว

หนุ่มแตะน้ำลายป้ายลิฟท์ BTS สนามกีฬา ยื่นประกัน 5 พัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลแขวงปทุมวัน ตัดสินจำคุก 1 เดือน หลังรับสารภาพลดโทษคุก 15 วัน เปลี่ยนโทษเป็นกักขัง 15 วัน แต่จำเลยยังติดใจอุทธรณ์ ยื่นประกัน 5 พัน

 

 

          เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2563 - ที่ศาลแขวงปทุมวัน ถ.พระราม 4 พนักงานอัยการสำนักงานคดีศาลแขวง 6 ได้ยื่นฟ้องด้วยวาจา นายเอกชัย คันทะมาลา อายุ 32 ปี จำเลยในคดีหมายเลขดำ อ.251/2563 ฐานกระทำด้วยประการใดๆ ให้ของโสโครกเปรอะเปื้อนทรัพย์ฯ หรือแกล้งทำให้ของโสโครกเป็นที่เดือดร้อนรำคาญ ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.389 ภายหลังถูกจับกุมและรับสารภาพใช้นิ้วแตะน้ำลายป้ายในลิฟท์โดยสารสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย) 

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

สั่งขัง 15 วัน หนุ่มป้ายน้ำลายในลิฟท์บีทีเอส ไม่ป่วยโควิด-19

รวบแล้วหนุ่มล้วงเป้า-ป้ายน้ำลายทั่วลิฟท์บีทีเอส พบป่วยจิต

 

          โดยอัยการยื่นฟ้อง ระบุพฤติการณ์สรุปว่าเมื่อวันที่ 20 มี.ค.63 เวลากลางคืน จำเลยได้เข้าไปในลิฟท์โดยสารของสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ จากนั้นจำเลยได้ใช้นิ้วมือแตะน้ำลายของตัวเองป้ายไปยังปุ่มกดต่างๆ และราวจับภายในลิฟท์จำนวนหลายครั้ง

 

          นอกจากนี้จำเลยยังได้ใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงจับอวัยวะอวัยวะเพศของตนเองแล้วนำนิ้วมือที่เลอะน้ำคัดหลั่งไปป้ายปุ่มกดต่างๆ อีก เป็นการทำให้เกิดความสกปรกโสโครกเปื้อนน้ำลายและน้ำคัดหลั่งของจำเลยอันเป็นการฝ่าฝืนต่อกฎหมาย เหตุเกิดที่แขวงวังใหม่เขตปทุมวัน กทม.

 

         โดยจำเลยให้การรับสารภาพ ศาลพิเคราะห์แล้ว จึงมีคำพิพากษาว่า จำเลยมีความผิดตามฟ้อง ให้นายเอกชัย จำเลย จำคุกเป็นเวลา 1 เดือน จำเลยรับสารภาพ ลดโทษให้กึ่งหนึ่งคงจำคุก 15 วัน โดยให้เปลี่ยนโทษจำคุกเป็นกักขังแทนที่สถานกักขังกลางปทุมธานี นั้น ล่าสุดจำเลย ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวจะอุทธรณ์คดี โดยศาลพิจารณาแล้วให้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 5,000 บาท

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ