ข่าว

"เมียบรรยิน" ยันสามีบริสุทธิ์ไม่ได้อยู่ในจุดอุ้ม - ฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมขอข้อมูลเด็ดที่ปรากฏตามสื่อเป็นหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ "เมียบรรยิน" เผย หารือสามีจะบอกข้อมูลใดกับสื่อได้บ้างหรือไม่

 

              25 กุมภาพันธ์ 2563  นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ และ นายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ภรรยาและลูกชาย พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมและนำอาหารเช้ามาให้ พ.ต.ท.บรรยิน ที่กองบังคับการปราบปรามในช่วงเช้า ก่อนที่พนักงานสอบสวนกองปราบปราม จะควบคุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน พร้อมพวก รวม 6 คน ไปขออำนาจศาลอาญา รัชดา ฝากขังเป็นผัดเเรก โดยท้ายคำร้องได้คัดค้านการประกันตัว

อ่านข่าว - ป.คุม 3 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าพี่ชายพิพากษาชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ (มีคลิป)

 

 

 

              อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า พ.ต.ท.บรรยิน จะให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าว แต่ผู้ต้องหารายอื่นๆ ที่ร่วมขบวนการให้การรับสารภาพ และยินยอมนำพาตำรวจไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ 2 จุดด้วยกัน ได้แก่ บริเวณซอยรัชดา 33 ห่างจากปากซอยประมาณ 20 เมตร ตั้งอยู่ด้านหลังด่านเก็บเงินรัชดา ซึ่งเป็นจุดรวมพล จากนั้นเดินทางไปชี้จุดที่ 2 บริเวณฝั่งตรงข้ามประตูทางเข้า - ออก ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ซึ่งเป็นจุดที่ไปอุ้มตัวพี่ชายผู้พิพากษาขึ้นรถโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สีดำ

              ภายหลังการเข้าเยี่ยม พ.ต.ท.บรรยิน นางวราภรณ์ เปิดเผยว่า วันนี้ได้เข้าไปหารือกับ พ.ต.ท.บรรยิน กรณีจะชี้เเจงความบริสุทธิ์ของครอบครัวในช่วงวันเวลาเกิดเหตุ ซึ่งตนเห็นมีสื่อบางสำนักมีการนำเสนอข้อมูลว่า ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ มีผู้ถูกกล่าวหาบางรายอยู่ในงานศพพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ขณะที่ผู้ถูกกล่าวหาบางคนก็มีพยานยืนยันว่า ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุในวันดังกล่าวเช่นกัน ยอมรับว่าข้อมูลดังกล่าวทำให้ตนและครอบครัวต้องพยายามจะขอข้อมูลในส่วนนี้เพื่อนำมาประกอบกับการแสดงความบริสุทธิ์ของสามี สำหรับรายละเอียดอื่นๆ พ.ต.ท.บรรยิน อยู่ระหว่างพิจารณาและหารือว่าจะบอกข้อมูลใดกับสื่อได้บ้างหรือไม่

 

 

 

              ขณะที่ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม ระบุว่า แม้ว่าตำรวจจะยังไม่พบศพผู้เสียชีวิต แต่ผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ของชิ้นส่วนกระดูกที่พบ ก็เพียงพอในการดำเนินคดีแล้ว

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ