ข่าว

ศาลอนุมัติหมายจับผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มบุกคลินิกความงามในห้างดังอนุสาวรีย์ฯ รัวยิงอดีตเมียดับคาที่ เพื่อนร่วมงานโดนลูกหลงเจ็บ 1 ตร. พบ จ.ม. ขอเวลาจบเรื่องทุกอย่างก่อนยิงตัว ศาลอนุมัติหมายจับ 5 ข้อหา

 

(ล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2563 ด่วน!! รวบแล้วหนุ่มช้ำรักชักปืนยิงอดีตภรรยากลางห้างดัง)

 

              18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15.30 น.  ร้อยตำรวจเอก วัลลภ อิสริยสกุลวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สน.พญาไท รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ภายใน “คลินิก” เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

อ่านข่าว - เปิดปมปริศนา สาวคลินิกดังถูกยิงสนั่น

 

 

              จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พันตำรวจเอก บวรภพ สุนทรเลขา ผู้กำกับการ สน.พญาไท , พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท หน่วยกู้ชีพนเรนทร ราชวิถี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

              ที่เกิดเหตุเป็นคลินิกเสริมความงาม โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายใช้อาวุธปืนยิงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หน่วยกู้ชีพนเรนทร ราชวิถี ทำการซีพีอาร์แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานต้อนรับคลินิกดังกล่าว อายุ 28 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ 3 - 4 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงพนักงานคลินิกเดียวกัน อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าแขนซ้าย ถูกนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ พบปลอกกระสุน จำนวน 7 ปลอก

 

 

 

เปิด จ.ม. ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

 

 

 

Cr. ภาพ cb.ห้วยขวาง 079

 

 

 

เปิด จ.ม. ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

 

 

 

Cr. ภาพ cb.ห้วยขวาง 079

 

 

 

เปิด จ.ม. ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

 

 

 

Cr. ภาพ cb.ห้วยขวาง 079

 

 

 

              จากการสอบสวน พนักงานคลินิก พยานในเหตุการณ์ ระบุว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน ตนอยู่ในห้องด้านหลัง เมื่อออกมาหาพบพนักงานต้อนรับนั่งหน้าเคานท์เตอร์ล้มฟุบ ตนจึงเข้าพยุงและรีบแจ้งตำรวจ ส่วนตัวไม่รู้จักนิสัยส่วนตัวกัน โดยในช่วงเช้าพนักงานสาวดังกล่าวมีสีหน้าปกติ ไม่ได้เล่าเรื่องอะไรให้ฟัง เนื่องจากไม่สนิทกันมาก

 

 

 

เปิด จ.ม. ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

 

 

 

              วันเดียวกัน ในเวลาต่อมา พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีที่สื่อนำเสนอข่าวเหตุยิงกลางกรุง ที่ห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในพื้นที่ สน.พญาไท ว่า ได้รับรายงานจาก สน.พญาไท ว่า วันนี้ (18 กุมภาพันธ์) เวลาประมาณ 15.30 น. มีเหตุยิงกันภายในห้างเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า โดยที่เกิดเหตุเป็นคลินิกเสริมความงาม เบื้องต้น มีรายงานผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย เป็นผู้หญิง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธปืน อีก 1 ราย เป็นผู้หญิง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป

              รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถพิสูจน์ทราบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุม และประสานพื้นที่ข้างเคียงตั้งจุดตรวจจุดสกัด ซึ่งจากการสอบปากคำในเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป

 

 

 

              พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กำชับ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. , พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง ผบก.น.1 และ พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท เร่งไล่ล่า ติดตามจับกุม ผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว ประกอบกับกำชับท้องที่เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันอาชญากรรมให้ดี โดยการเพิ่มความเข้มงวด วงรอบความถี่ ในการออกตรวจ ทั้งจุดตรวจ จุดสกัด เพื่อยับยั้งและป้องกันเหตุต่างๆที่อาจเกิดขึ้น

              ต่อมาเวลา 17.30 น. พลตำรวจโท ภัคพงศ์ เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุเป็นปัญหาส่วนตัว ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามีที่เพิ่งเลิกกับผู้ตายไป โดยระหว่างก่อเหตุไม่ได้มีการโต้เถียงกัน คนร้ายมีเจตนาเข้ามาภายในคลินิกและก่อเหตุยิงผู้ตายด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. จำนวน 7 นัด

 

 

 

              ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุใดคนร้ายจึงสามารถพกพาอาวุธเข้าไปก่อเหตุ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ ปฏิเสธที่จะตอบ พร้อมระบุว่า เรื่องนี้เป็นไปตามมาตรการของห้าง แต่จากภาพวงจรปิดแสดงชัดว่าผู้ก่อเหตุมีเจตนาเข้ามายิงเหยื่อจนเสียชีวิต โดยผู้ต้องหามีประวัติเปลี่ยนงานบ่อย ปัจจุบันเป็นพนักงานจ้างในห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง มีจักรยานยนต์เป็นพาหนะ

              โดยหลังก่อเหตุคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์หลบหนี ขณะนี้อยู่ระหว่างสกัดจับ ขอประชาชนไม่ต้องเป็นห่วง เพราะมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมได้อย่างแน่นอน หากมีเบาะแสหรือมีข้อมูลของคนร้าย สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) โทร.1599 หรือ สน.พญาไท โทร. 02-354-6958 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

              มีรายงานว่า ตำรวจนครบาลพญาไทได้เชิญมารดาของผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตมาให้ข้อมูล พร้อมกับให้ติดต่อลูกชาย โดยอยู่ระหว่างการเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว

              ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจได้เข้าไปค้นห้องพักผู้ก่อเหตุที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านมักกะสัน พบจดหมาย 4 แผ่น เขียนด้วยลายมือทำนองบอกตำรวจว่า ไม่ต้องติดตามจับกุมตัวเองแต่ขอเวลาไปจัดการกับชายอีกคนก่อนและจะจบชีวิตด้วยตนเองขอเวลาอีก 2 วัน เรื่องทุกอย่างจะจบ ฝากดูแลแม่ด้วย

 

 

 

เปิด จ.ม. ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

 

 

 

เปิด จ.ม. ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

 

 

 

เปิด จ.ม. ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

 

 

 

เปิด จ.ม. ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

 

 

 

              ขณะที่ชุดสืบสวนอีกชุดได้เข้าสอบถามเพื่อนสนิทของผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ภายในห้างดังได้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุชอบสะสมและซื้อขายแลกเปลี่ยนอาวุธปืน และชื่นชอบการยิงปืนเป็นอย่างมาก ซึ่งภายหลังจากที่เลิกรากับอดีตภรรยาได้มีการคืนรถยนต์ให้กับอดีตภรรยาไปแล้ว ตัวเองใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะแทน

              ล่าสุด เมื่อเวลา 22.40 น. วันเดียวกัน มีรายงานว่า ศาลอาญา รัชดา ได้อนุมัติออกหมายจับ ผู้ต้องหา อายุ 28 ปี ก่อเหตุยิงอดีตภรรยากลางห้างดัง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เลขหมายจับ ที่ จ.154/2563 ลง 18 กุมภาพันธ์ ทั้งสิ้น 5 ข้อหา คือ 1. ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2. พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4. พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว 5. ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ