ข่าว

รองโฆษก ตร.แจงเหตุสงบ ไม่ใช่กราดยิง ชมสื่อไม่ตีข่าวทำแตกตื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. เผยตำรวจคุมตัวหนุ่มก่อเหตุรัวปืนกลางกรุงได้โดยละม่อม พร้อมขอบคุณสื่อช่วยชี้แจงข้อเท็จจริงให้สังคมไม่ใช่เหตุกราดยิงซ้ำรอยเทอร์มินอล 21 โคราช

 

               จากกรณีชายวัย 40 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากบ้านพัก ในพื้นที่โซนขายเสื้อผ้า ภายในจุฬาซอย 10 ถนนบรรทัดทอง กทม. จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องปิดกั้นพื้นที่ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าทำการเจรจา และสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

               อ่านข่าว รองโฆษก ตร. ยันไม่ใช่เหตุกราดยิง ขออย่าตื่นตระหนก

 

 

 

               ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน นายเอกชัย ผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากความเครียดในการประกอบธุรกิจ และไม่มีทางออกจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น โดยหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ใช้วิธีนำญาติเข้าไปเกลี้ยกล่อมจนสุดท้ายผู้ก่อเหตุยอมมอบตัว โดยไม่ได้มีการใช้ความรุนแรงในการจับกุม

               อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า มีเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง และมีเจตนายิงออกมาจากบ้านใส่กลุ่มคนที่บริเวณหน้าบ้านหรือไม่

               นอกจากนี้ยังต้องขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานในครั้งนี้ ในการชี้แจงข้อเท็จจริงให้สังคมได้รับทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่การกราดยิง และไม่มีผู้เสียชีวิต เนื่องจากขณะนี้เกรงว่าสังคมจะเกิดความตื่นตระหนก เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งเกิดเหตุกราดยิงที่โคราช

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ