ข่าว

รองโฆษก ตร. ยันไม่ใช่เหตุกราดยิง ขออย่าตื่นตระหนก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. ย้ำไม่ใช่เหตุกราดยิง ขอประชาชนอย่าตื่นตระหนก เคราะห์ดีเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ขอฟังข้อมูลจากตำรวจเท่านั้น

 

              วันที่ 14 ก.พ.2563 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีชายอายุประมาณ 40 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธยิงปืนภายในบ้านพัก เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้(14 ก.พ.) และต่อเนื่องจนถึงขณะนี้ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณ จุฬาซอย 10 เบื้องต้นได้รับรายงานจาก สน.ปทุมวัน ว่า

อ่านข่าว หนุ่มคลั่งยิงสนั่นจุฬาซอย 10 สารภาพเสพไอซ์ก่อนก่อเหตุ

 

 

 

              เมื่อเวลาประมาณ 04.50 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ทราบ และพบว่าผู้ก่อเหตุยังอยู่ภายในบ้านจำนวน 1 ราย ทั้งนี้เกิดเหตุดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว

              อย่างไรก็ตาม ขอเรียนชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเหตุกราดยิงตามประเด็นที่เป็นข่าวแต่อย่างใด และขอให้อยู่ห่างจากสถานที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ขอให้รับฟังข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น

              โดยล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเกลี่ยกล่อมจนผู้ก่อเหตุได้มอบตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำโดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ และ พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เป็นผู้ควบคุมดูแลสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการซักถาม และสอบสวนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ