ข่าว

หนุ่มขโมยเบนซ์ หนีผิดก่อเหตุสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ต้องขังคดีขโมยรถเบนซ์ หนีความผิดผูกคอดับคาห้องขัง โรงพักบางขุนเทียน

 

               สลด ผู้ต้องขังคดีขโมยรถเบนซ์ ใช้กางเกงยีนส์ผูกคอดับคาห้องขัง โรงพักบางขุนเทียน เผยเจ้าตัวเคยเปรยก่อนถูกขัง “ไม่ยอมติดคุก ยอมตาย” เบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย-ร่องรอยต่อสู้ ประสานญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

อ่านข่าว โจรแสบ หยามสารวัตรกำนัน ย่องลักรถจอดไว้หน้าบ้าน

 

               ภายหลังตำรวจฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.9 และ ฝ่ายสืบสวน นครบาลบางขุนเทียน จับกุมนายพีรพงศ์ ตั้งสัตยาชีพ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้คุมขังไว้ในห้องขังของโรงพัก เพื่อรอการฝากขังเช้าวันนี้ แต่ปรากฎว่า นายพีรพงศ์ได้ผูกคอตัวเองเสียชีวิตในห้องขังเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

               ขณะที่ พันตำรวจเอกวิศิษฐ์ สังขนันท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน บอกว่า ได้รับแจ้งเรื่องและรายงานเรื่องให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว โดยจะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบสาเหตุ โดยรายละเอียดต้องให้ทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ข้อมูล ตามนโยบายของจเรตำรวจแห่งชาติ

 

               อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวแจ้งว่า กลางดึกคืนวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ด.ต.ประสงค์ ทับทิมหิน สิบเวรดูแลห้องขัง พบศพนายพีรพงศ์ ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องขังชายบนโรงพัก โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดโปโล สีน้ำเงินลายส้ม สภาพใช้กางเกงยีนส์ขายาวผูกกับลูกกรงห้องขังในท่าลักษณะยืน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำร่างลงมา

 

               เบื้องต้นตรวจสอบตามร่างกายไม่มีบาดแผลถูกทำร้ายหรือร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ จึงรีบนำศพส่งหน่วยนิติพยาธิ ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล

 

               เบื้องต้นพบว่าช่วงเกิดเหตุมีผู้ถูกคุมขังในดรงพักทั้งหมด 3 คน นายพีรพงษ์ และชายชาวเมียนมา 2 คน ถูกคุมตัวเนื่องจากไม่พกเอกสารประจำตัวต่างด้าว โดยก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาชาวต่างด้าว สังเกตเห็นนายพีรพงศ์ ใช้กางเกงยีนส์ ผูกคอตัวเองกับลูกกรง จึงตะโกนเรียกสิบเวร

 

               สิบเวรจึงรีบเปิดห้องขังเข้าไปดูพบว่า นายพีรพงศ์เสียชีวิตแล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวนายพีรพงศ์เข้าห้องขัง ได้พูดออกมาว่า “ไม่ยอมติดคุก ยอมตาย” จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

 

               โดยในวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ ทางญาติจะนำศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศล ณ วัดดุสิดารามวรวิหาร ปิ่นเกล้า โดยสวดพระอภิธรรม 3 วัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ