ข่าว

ค้ายาติดคุกไม่พอ โดนยึดทรัพย์บังคับโทษปรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรุ่งนี้ "สมศักดิ์" เปิดมหกรรมขายทอดตลาดทรัพย์สินคดียาเสพติดเพื่อบังคับโทษปรับ เทขายทรัพย์ 800 รายการ รถยนต์หรู มอเตอร์ไซด์ เครื่องประดับ อาวุธปืน บังคับคดีพร้อมจัดขายทอดตลาดยาว 4 นัด

 

 

          เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม จะเป็นประธานเปิดมหกรรมขายทอดตลาดทรัพย์สินคดียาเสพติดทั่วประเทศ ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ดินแดง โดยจะเริ่มขายทอดตลาด (ครั้งที่1) ในวันที่ 3 ก.พ.63 เวลา 10.00 น. โดยมีทรัพย์สินที่นำมาขายทอดตลาดกว่า 800 รายการ ประกอบด้วย รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทองรูปพรรณ เครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ และอาวุธปืน ซึ่งในจำนวนดังกล่าวยังมีรถยนต์หรู ยี่ห้อเมอซีเดสเบนซ์ ปอร์เช่ และรถยนต์ใหม่สภาพป้ายแดง รวมอยู่ด้วย

 

          ทางด้านกรมบังคับคดี ซึ่งร่วมกับสำนักงาน ป.ป.ส.จัดมหกรรมขายทอดตลาดทรัพย์สินในคดียาเสพติดทั่วประเทศ เพื่อบังคับโทษปรับ จะทำการขายทอดตลาดรวม4 นัด นัดแรกในวันที่ 3 ก.พ. นัดที่ 2 วันที่ 24 ก.พ. นัดที่ 3 วันที่ 16 มี.ค. และนัดที่ 4 วันที่ 3 เม.ย. โดยมหกรรมขายทอดตลาดทั้ง 4 นัด ในกรุงเทพฯจัดที่สำนักงานป.ป.ส. ส่วนในภูมิภาคจัดที่สำนักงานป.ป.ส.ภาค 1-9

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ