ข่าว

บิ๊กตู่ เซ็งไวรัสโคโรนา ทำท่องเที่ยวมีปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" เซ็ง "ไวรัสโคโรนา" ทำท่องเที่ยวมีปัญหา ชี้เชื้อโรคพัฒนา ถือเป็นเรื่องสัจธรรม ต้องเตรียมมาตรการรองรับทั้งหมด จ่อออกแถลงการณ์ทำความเข้าใจ ปชช.

 

 

          เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2563 - ที่ห้องออดิทอเรียม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย อาคารปฏิบัติการเทคโนโลยีเชิงสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เขตสาธร กรุงเทพฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม (กห.) กล่าวตอนหนึ่งระหว่างเป็นประธานเปิดสำนักงานใหม่ของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ถึงสถานการณ์ไวรัสโคโรนา ว่า การท่องเที่ยววันนี้ อาจจะมีปัญหาบ้าง เนื่องจากมีปัญหาโรคภัยไข้เจ็บอุบัติขึ้น ถือเป็นเรื่องธรรมดา เพราะการติดต่อ การเคลื่อนที่ไปมาหาสู่กัน สะดวกและมากขึ้น เรามีการพัฒนา เชื้อโรคก็พัฒนาถือเป็นเรื่องสัจธรรม ก็ต้องเตรียมมาตรการรองรับทั้งหมด สิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องของสุขภาพ แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความมั่นคงหรือสุขภาพ ก็ไม่มีผลต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ซึ่งต้องใช้สติปัญญาของทุกคน 

 

บิ๊กตู่ เซ็งไวรัสโคโรนา ทำท่องเที่ยวมีปัญหา

 

          นายกฯ กล่าวต่อไปว่า หลังเสร็จสิ้นภารกิจที่นครนายก ในช่วงเช้าวันเดียวกัน ได้กลับมาทำเนียบรัฐบาลเพื่อบันทึกเทปแถลงการณ์ในเรื่องเกี่ยวกับปัญหาพีเอ็ม 2.5 และไข้หวัดโคโรนา เพื่อให้ประชาชนทุกคนได้เข้าใจ และเกิดความร่วมมือกันในทุกมิติ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ