ข่าว

พี่ชายสาวร้านทองฉุน ผอ.กอล์ฟ อ้างไม่ได้ตั้งใจยิงซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่ชายกวางพนักงานสาวร้านทอง ยืนยันไม่ใช่ปมชู้สาว ลั่นไม่เคยรู้จัก ผอ.กอล์ฟ สุดยัวะผู้ต้องหาอ้างไม่ได้ตั้งใจยิงซ้ำ เพราะถุงมือติดไกปืน

 

              วันนี้ 23 ม.ค.2563 นายอรรถพล ทองทิพย์ พี่ชายของ น.ส.ธิดารัตน์ ทองทิพย์ หรือ กวาง พนักงานร้านทองออโรร่า ที่เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงชิงทองภายในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี โดยเปิดเผยภายหลังจากที่ได้ฟังคำสารภาพของนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ อายุ 38 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีชิงทองเมืองลพบุรี

 

 

 

              โดยนายอรรถพล ยืนยันว่า น้องสาวไม่มีปัญหาชู้สาวกับ ผอ.กอล์ฟ ตามที่มีการเสนอข่าว เพราะตนสนิทกับน้องสาวมาก เวลาน้องสาวคุยกับใครหรือคบหาดูใจกับใคร น้องสาวจะมาปรึกษาตลอด เท่าที่รู้น้องสาวไม่เคยนำเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง ผอ.กอล์ฟ มาพูดคุยด้วย

 

 

พี่ชายสาวร้านทองฉุน ผอ.กอล์ฟ อ้างไม่ได้ตั้งใจยิงซ้ำ

 

 

              ทั้งนี้ นายอรรถพล ทองทิพย์ บอกด้วยว่า รู้สึกไม่พอใจกับข้อกล่าวอ้างสาเหตุจูงใจของนายประสิทธิชัย ในการลงมือก่อเหตุว่า "ไม่ได้ตั้งใจยิงซ้ำ" แต่เพราะถุงมือติดไกปืน ปืนจึงลั่นใส่พนักงานร้านทองถึง 4 นัด คำตอบแบบนี้ทำให้ตนไม่พอใจ เพราะคิดว่าชีวิตของน้องสาวมีค่าแค่นี้หรือ ขณะเดียวกันน้ำเสียงของ ผอ.กอล์ฟ ก็ยังเล่าด้วยความใจเย็นเหมือนไม่รู้สึกสะทกสะท้านอะไร และยังเชื่อว่าครอบครัวของนายประสิทธิชัย ต้องรู้ดี และช่วยเหลือในการหลบหนี

 

 

--------------------------------------------------------------

(อ่านข่าว ตร.คุม ผอ.กอล์ฟ โจรเหี้ยมชิงทองฝากขังผัดแรก)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ