ข่าว

กองปราบฯเตรียมห้องขังรอ ผอ.กอล์ฟ โจรเหี้ยมกราดยิงชิงทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯกองปราบ เผยจัดกำลังเฝ้า ผอ.กอล์ฟ ผู้ต้องหาชิงทองลพบุรี ก่อนขออำนาจศาลฝากขังพรุ่งนี้(23 ม.ค.) พร้อมจัดห้องขังควบคุมตัว

 

                   ความคืบหน้าการดำเนินคดี นายประสิทธิชัย เขาแก้ว อายุ 38 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา รัชดา ในคดีก่อเหตุใช้อาวุธปืนฆ่าชิงทรัพย์ เป็นทองคำน้ำหนัก 28 บาท จากร้านทองออโรร่า ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จังหวัดลพบุรี โดยมีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ 3 ศพ และบาดเจ็บสาหัสอีก 4 คน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

                   ล่าสุดวันที่ 22 มกราคม 2563 พลตำรวจตรีจิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า คืนนี้จะมีกำลังตำรวจรักษาการ ร่วมกับหน่วยปฏิบัติการพิเศษหนุมาน ดูแลนายประสิทธิชัย ตลอดเวลา ขณะที่เรื่องสำนวนการสอบสวนดำเนินคดีนั้น ได้รับโอนมาอยู่ในความรับผิดชอบของพนักงานสอบสวนกองปราบปรามแล้ว โดยจะทำการสอบสวนผู้ต้องหาที่จังหวัดลพบุรีจนเสร็จสิ้น ก่อนนำตัวมาควบคุมที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน และหากไม่มีข้อติดขัดจะสามารถนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดา ฝากขังผัดแรกในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้(23 ม.ค.)

 

 

กองปราบฯเตรียมห้องขังรอ ผอ.กอล์ฟ โจรเหี้ยมกราดยิงชิงทอง

 

 

                   ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ ว่า มีผู้สื่อข่าวจำนวนหนึ่งมาเฝ้าติดตามการควบคุมตัวนายประสิทธิชัย เขาแก้ว (ผู้ต้องหา) มาควบคุมตัวต่อที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อเตรียมดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป โดยได้มีการจัดเตรียมห้องควบคุมด้านล่างของอาคารไว้เพื่อควบคุมผู้ต้องหา

 

 

---------------------------------------------------------------

(อ่านข่าว เปิดปาก..'ครูกอล์ฟ' เรือรักล่ม อยากถูกวิสามัญ)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ