ข่าว

เพื่อนสนิทครูเข่าแทบทรุด ไม่อยากเชื่อ ผอ.ลงมือเลือดเย็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนสนิทครูเข่าแทบทรุด ไม่อยากเชื่อ ผอ.ลงมือเลือดเย็น เผยเคยเอาปืนเก็บเสียงมายิงเล่นที่โรงเรียน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยคนร้ายปล้นร้านทองออโรร่า กลางห้างโรบินสันลพบุรี และก่อเหตุยิงคนตายถึง 3 คน คือหนุ่มรปภ.ห้าง สาวพนักงานร้านทอง และเด็กชายวัย 2 ขวบ ทั้งนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา
 

อ่านข่าว
วินาทีบีบหัวใจแม่กอดลูกใจแทบขาดโจรใจบาปสาดกระสุนปล้นร้านทอง

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2563 (วันนี้) เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนร้ายที่ลงมือโหดปล้นทองและยิงจนมีผู้เสียชีวิต 3 ศพได้แล้วคือ "นายประสิทธิชัย เขาแก้ว" อายุ 38 ปี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าจับกุมตัวได้แล้ว อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหา เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน และให้การรับสารภาพว่าปล้นทองและยิง 3 ศพจริง ..."

เพื่อนสนิทครูเข่าแทบทรุด ไม่อยากเชื่อ ผอ.ลงมือเลือดเย็น

โดยครูที่ใกล้ชิดกับโจรปล้นทองเผยว่า  ผอ. เพิ่งสอบผ่านและย้ายมาเป็น ผอ.ที่สิงห์บุรี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เดิมนายประสิทธิชัย เป็นคนลพบุรี และสอนอยู่ที่ จ.ลพบุรี เพิ่งสอบได้และย้ายมา เท่าที่รู้จักเป็นคนหนุ่มที่เหมือนวัยรุ่นๆ เป็นคนอัธยาศัยดี สนิทกับคนง่าย บางครั้งก็เหมือนอ่อนน้อม แต่บางครั้งพูดก็ไม่ฟัง เท่าที่รู้จักก็เคยทราบว่าเป็นคนชอบเล่นปืนมีปืนติดกล้อง ปืนเก็บเสียง โดย ผอ.เคยเอาปืนติดกล้องแบบอัดลมมายิงนกเล่นที่โรงเรียนอยู่บางครั้ง นอกจากนี้ยังเป็นคนชอบบิ๊กไบก์ มีรถจักรยานยนต์หลายคัน

“หลังเกิดเหตุปล้นทองไม่เคยคุยกันในเรื่องนี้เลย ตกใจมากและยังไม่เชื่อว่าจะเป็นแกจริงๆ อยากขอรอฟังตำรวจก่อน จะเป็นไปได้อย่างนั้นเลยเหรอ เมื่อวานนี้ผมยังเจอแกซ้อนท้ายรถจักยานยนต์ภารโรงออกไปจากโรงเรียนยังโบกมือให้กันอยู่เลย ส่วนแฟนแกอยู่ที่ลพบุรี ก็เพิ่งมาหาแกเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ผมยังไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นแกได้”

เพื่อนสนิทครูเข่าแทบทรุด ไม่อยากเชื่อ ผอ.ลงมือเลือดเย็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ