ข่าว

เตรียมฝากขังมือยิงบ้าน เฉลิมชัย ศรีอ่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. จับคนร้ายยิงใส่สวนอาหารบ้านพัก เฉลิมชัย ศรีอ่อน ได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบปากคำ เตรียมคุมตัวฝากขัง

 

               จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบริเวณสวนอาหาร ถ.ราชพฤกษ์ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร พื้นที่ สน.ตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 14.00 น. ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหาร สำนักงาน และบ้านพัก นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)

 

 

 

               ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 มีรายงานว่า พ.ต.อ.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ ผกก.สส.บก.น.7 พ.ต.อ.วราวัชร์ ธรรมสโรช ผกก.สน.ตลิ่งชัน พ.ต.ท.พลัฏฐ์ ทับทิม รอง ผกก. พ.ต.ท.วิษณุวัฒน์ ภู่ระหงษ์ รอง ผกก. พ.ต.ท.เกียรติรัตน์ วงศ์แก่นสารรอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.7 ฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน เข้าทำการจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้ โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย พร้อมของกลางอาวุธปืนและรถที่ใช้ก่อเหตุดังกล่าว

               ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบพยานหลักฐานที่สำคัญ คือ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพระหว่างก่อเหตุของผู้ต้องหาได้ จึงนำมาสู่การจับกุมในครั้งนี้

               จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิงเข้าไปในร้านอาหารจริง ส่วนมูลเหตุเบื้องลึกอยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป โดยหลังจากนี้จะทำการแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวฝากขังในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (18 มกราคม) ต่อไป

อ่านข่าว - สาดกระสุน เฉียดบ้าน เฉลิมชัย ศรีอ่อน

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ