ข่าว

ตำรวจเชื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก มีผู้ร่วมก่อเหตุ ฆาตกรรมถ่วงน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปฏิบัติการค้นหาร่างผู้เสียชีวิต ในบ่อน้ำท้ายซอยเพชรเกษม 47 ส่อเป็นเหยื่อฆาตกรรม "ไอซ์ หีบเหล็ก" ถูกถ่วงน้ำด้วยโครงประตูเหล็ก เชื่อผู้ก่อเหตุมากกว่า 1 คน

 

 

           จากคดีสะเทือนขวัญ ฆาตกรรมขังเหยื่อในหีบเหล็กแล้วฝังดินในพงหญ้า ท้ายบ้านพักของผู้ต้องหา ภายในซอยเพชรเกษม 47 ย่านบางแค จากการก่อเหตุของ ไอซ์ หรือ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ ที่ก่อเหตุกับหญิงสาว วัย 22 ปี ซึ่งถูกตำรวจนำกำลังชุดอรินทราชเข้ารวบตัวไว้ได้เมื่อ 16 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ตำรวจเพชรเกษม ต้องระดมนักประดาน้ำ กลับมายังที่เกิดเหตุอีกครั้ง หลังได้รับเบาะแสเพิ่มเติมว่า มีร่างผู้เสียชีวิต อีก 2 ศพถูกทิ้งไว้ในบ่อน้ำ ณ บริเวณที่เกิดเหตุเดิม  

 

ตำรวจเชื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก มีผู้ร่วมก่อเหตุ ฆาตกรรมถ่วงน้ำ

 

         หลังการค้นหา ราว 2 ชั่วโมงของเจ้าหน้าที่ พบ กระจุกผมและโครงกระดูกมนุษย์ ประกอบด้วย กระดูกกรามติดฟันส่วนล่าง 8 ซี่ ไม่มีฟันคุด ซี่โครง กระดูกเชิงกราน รวม 28 ชิ้น โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน คาดเป็นศพหญิง วัยรุ่น อายุระหว่าง 17-18 ปี  จากที่พบชุดเดรสผู้หญิง ทั้งหมดถูกห่อหุ้มด้วยผ้ากระสอบ มีโครงประตูเหล็กขนาดใหญ่ทับไว้ มีลูกดัมเบิลเหล็กขนาด 5 กิโลกรัม พันด้วยโซ่ คล้องด้วยแม่กุญแจล็อกถ่วงน้ำไว้ และมีเก้าอี้ม้าหินทับไว้เหนือประตูเหล็กอีกชั้น 

 

         ทั้งนี้ ในช่วงเย็นทัศนะวิสัยน์การค้นหา เริ่มไม่อำนวยต่อการปฏิบัติหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงยุติการค้นหาโดยจะเริ่มออกปฏิบัติงานอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (17 ม.ค.) โดยจะรอคำสั่งเพื่อเข้าพื้นที่อีกครั้ง

 

          พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการนครบาล 9 (รอง ผบก.น.9) กล่าวว่า หลังจากนี้ ทางตำรวจจะส่งโครงกระดูกที่พบไปตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งต้องใช้เวลาให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการ และจากการค้นหาร่างผู้เสียชีวิต พบโครงประตูเหล็ก ซึ่งไม่น่ายกได้เพียงคนเดียว จึงเชื่อว่าการก่อเหตุครั้งนี้ จะมีคนร้ายมากกว่า 1 คน 

 

          ทั้งนี้ หากประชาชนรายใด มีญาติ หรือบุคคลในครอบครัวสูยหาย ให้ติดต่อไปยัง สน.เพชรเกษม หรือสายด่วน 191 ตลอดเวลา โดยในวันพรุ่งนี้(17 มกราคม 2563) เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจค้นในที่เกิดเหตุอีก เพื่อค้นหากระดูกหรือชิ้นส่วนอื่นๆ ที่อาจจะหลงเหลืออยู่ในน้ำ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ