ข่าว

โผล่อีก 2 ศพ บ่อน้ำหลังบ้านไอซ์ หีบเหล็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจระดมนักประดาน้ำ งมเจออีก 2 ศพจากบ่อน้ำ ท้ายซอยเพชรเกษม 47 ที่อาจเป็นเหยื่อ "อภิชัย องค์วิศิษฐ์" หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก หลังก่อเหตุน้องกุ๊กกิ๊กมาแล้ว

 

 

          จากเหตุการณ์ ตำรวจนำชุดอรินทรราช บุกเข้าจับกุม นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ อายุ 40 ปี ได้คาบ้านพัก ในซอยเพชรเกษม 47 ย่านบางแค หลังมีเบาะแสจากตำรวจ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและเยาวชน (กก.สด.)ชี้พฤติการณ์ว่าก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นางสาววริทร์ธรณ์ ไชยเชษฐ์ หรือ น้องกุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี กักขังในหีบเหล็กจนเสียชีวิตในช่วงเดือน ต.ค.2562 ก่อนจะเรียกนายเพื่อนร่วมเรือนนำในช่วงถูกคุมขังคดียาเสพติด หรือนาย เฉลิมชล งะบัว อายุ 51 ปี มาช่วยนำศพไปฝังดินในพงหญ้าหลังบ้าน ซึ่งต่อมากลายเป็นบุคคลที่ให้เบาะแสกับทางตำรวจ 

 

โผล่อีก 2 ศพ บ่อน้ำหลังบ้านไอซ์ หีบเหล็ก

 

          โดยความคืบหน้า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 มกราคม ที่บ้านพัก ท้ายซอยเพชรเกษม 47 พันตำรวจเอก จิรกฤต จารุนภัทร์ ผู้กำกับการ กก.ดส. และ พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผู้กำกับการ สน.เพชรเกษม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมประสานนักประดาน้ำ จากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช หลังได้รับรายงานว่า มีร่างผู้เสียชีวิตอีก 2 ศพถูกทิ้งไว้ในบ่อน้ำหลังบ้านหลังดังกล่าว 

 

          หลังการค้นหาราว 3 ชั่วโมง พบโครงกระดูกมนุษย์ ถูกเหล็กรูปวงกลมขนาดใหญ่ถ่วงร่างไว้ให้จมอยู่ใต้น้ำ จนเหลือซี่โครงมนุษย์ กระดูกต้นขา มีโซ่พันไว้กับดัมเบลล์เหล็ก(อุปกรณ์ยกน้ำหนัก) พร้อมคล้องกุญแจ ถูกห่อด้วยผ้าห่มและเสื้อผ้า
 

โผล่อีก 2 ศพ บ่อน้ำหลังบ้านไอซ์ หีบเหล็ก

 

          พ.ต.อ.จิรกฤต กล่าวหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า การสอบพยานที่เป็นเพื่อนซึ่งเคยร่วมเสพยากับนายอภิชัย ระบุว่าได้นำศพหญิงสาวมาทิ้งบ่อปลาข้างบ้าน 2 ศพ และฝังดินอีก 1 ศพ จึงระดมกำลังค้นหากระทั่งวันนี้ (16 ม.ค.) พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ศพถูกถ่วงไว้ในบ่อน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลเพื่อยืนยันตัวตนว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร 

 

โผล่อีก 2 ศพ บ่อน้ำหลังบ้านไอซ์ หีบเหล็ก

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การตรวจค้นครั้งนี้ มาจากการขยายผลสอบปากคำเพื่อนของนายอภิชัย ที่ระบุว่า เมื่อประมาณเดือนธันวาคม ปี 2561 ระหว่างเสพยา กับนายอภิชัยที่บ้านหลังนี้ นายอภิชัย ท้าทายว่า ได้ทิ้งศพไว้ที่บ่อน้ำ 2 ศพ หากลงไปงมศพในบ่อขึ้นมาได้ จะให้เงินศพละ 5,000 บาท แต่เมื่อลงไปงมก็พบกระโหลกมนุษย์แล้วนำขึ้นมานายอภิชัย ก็ถูกปฏิเสธที่จะให้เงิน กลับบอกว่ามีแต่กระสุนปืนให้ และทันใด นายอภิชัย ชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ แต่กระสุนถากหู ทำให้พยานรายนี้ ตัดสินใจวิ่งหนีไป และไม่รู้ว่านายอภิชัย ได้นำกระโหลกไปทิ้งไว้ที่ใด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ