ข่าว

พ่อแม่กวางสาวร้านทองวอน ตร.วิสามัญฯ คนร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่พนักงานร้านทองพบตำรวจติดตามความคืบหน้าคดี ยืนยัน ต้องการให้ให้วิสามัญฯ คนร้าย ชี้ ปล่อยไว้เป็นกากเดนสังคม

 

              จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนชิงทองร้านกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จ.ลพบุรี ซึ่งลงมืออย่างโหดเหี้ยมยิงผู้บริสุทธิ์จนเสียชีวิต 3 ราย และยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 4 คน เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

 

 

 

              ล่าสุด 15 มกราคม 2563 ที่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี พ่อและแม่ของพนักงานร้านทอง หนึ่งในผู้เสียชีวิต เดินทางเข้าพบตำรวจสืบสวนที่ทำคดีนี้ พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ครอบครัวได้นำกระดูกลูกสาวทำพิธีลอยอังคารที่วัดพนัญเชิงวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นจึงเดินทางมาที่กองกับกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เพื่อมาสอบถามความคืบหน้าทางคดี จากการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับข้อมูลว่าคดีก็มีความคืบหน้าไปมาก ตนเองพึงพอใจ เพราะเข้าใจการทำงานของตำรวจ แต่สิ่งที่กังวลคือเรื่องข้อมูลข่าวสารที่ปรากฏต่อสื่อว่าพบผู้ต้องสงสัยอยู่ตามที่ต่างๆ ซึ่งถ้าหากข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง ก็อาจทำให้การสืบสวนไขว้เขวได้ และอาจส่งผลให้คดีล่าช้า

 

 

 

              พ่อพนักงานร้านทอง ยังย้ำว่า ต้องการให้ตำรวจวิสามัญฯ คนร้าย เพราะสิ่งที่ทำเลวร้ายมาก ไม่มีมนุษยธรรม "คนที่ทำเเบบนี้ไม่น่าปล่อยไว้ให้เป็นกากเดนสังคม" และผลจากการกระทำยังทำให้มีผลกระทบทั้ง 3 ครอบครัว อย่างครอบครัวของตนเองหลานชายต้องขาดแม่ ส่วนอีก 2 ครอบครัวก็ต้องขาดหัวหน้าครอบครัวและลูก ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ แต่กลับต้องมาเสียชีวิตตั้งแต่เด็ก ทั้งนี้ นอกจากมาติดตามความคืบหน้าของคดี ยังมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย โดยส่วนตัวเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้

อ่านข่าว - ไล่ล่าบุกค้น 11 จุด ลพบุรี - สระบุรี กระบอกเก็บเสียงชี้เป้า

 

 

 

พ่อแม่กวางสาวร้านทองวอน ตร.วิสามัญฯ คนร้าย

 

 

 

พ่อแม่กวางสาวร้านทองวอน ตร.วิสามัญฯ คนร้าย

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ