ข่าว

สาดกระสุน เฉียดบ้าน 'เฉลิมชัย ศรีอ่อน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือมืดลั่นกระสุน เข้าสำนักงานย่านตลิ่งชัน ใกล้บ้านพัก รมว.เฉลิมชัย 

 

               ตำรวจตลิ่งชัน สั่งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ควานหามือดี ยิงปืนขนาด 9 มม. เข้าสำนักงานใกล้ร้านอาหาร ย่านตลิ่งชัน ซึ่งอยู่ใกล้บ้านพักรัฐมนตรีเฉลิมชัย ศรีอ่อน เคราะห์ดีกระสุน เฉียดศีรษะ ทำลายเพียงทรัพย์สินเป็นกระจกสำนักงานเสียหาย การสอบสวนเบื้องต้น ยังไม่พบเหตุขัดแย้งใดๆ 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 14 ม.ค.2563 เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบริเวณสำนักงานแห่งหนึ่ง เลขที่ 19/18 บ้านดาวล้อมเดือน ถนนราชพฤกษ์ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม. พื้นที่ สน. ตลิ่งชัน

 

สาดกระสุน เฉียดบ้าน 'เฉลิมชัย ศรีอ่อน'

 

               หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมพลตำรวจตรี เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 (ผบก.น.7) เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นร้านอาหารดาวล้อมเดือน ใกล้เคียงบริษัท อินเตอร์โพนิค และบ้านพักของ นาย เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งตั้งอยู่ภายในพื้นที่ 5 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด

 

สาดกระสุน เฉียดบ้าน 'เฉลิมชัย ศรีอ่อน'

 

               โดยจุดเกิดเหตุ เป็นสำนักงานตั้งอยู่ที่บริเวณทางเข้า พบกระจกเป็นรู มีเศษกระจกกระจายอยู่ทั่วบริเวณ จากคมกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ที่เฉียดหัวพนักงานหญิงคนหนึ่งขณะนั่งทำงานอยู่ภายในสำนักงาน โดยการสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจยังไม่ทราบจำนวน ไม่ทราบยานพาหนะ ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงเข้าไปในสำนักงาน โดยยิงจากบริเวณด้านหน้าของถนน ทะลุเข้าไป ก่อนจะเฉียดหัว

 

               นาง อัมพร พิมวัน อายุ 60 ปี พนักงานประจำสำนักงานดังกล่าว ระบุ ขณะกำลังจัดเรียงเอกสาร และได้ยินเสียงดังก่อนจะมีเศษยิบซัมปลิวมาที่หัว และได้ยินกระจกแตก ในช่วงเวลา 11.07 น.

 

สาดกระสุน เฉียดบ้าน 'เฉลิมชัย ศรีอ่อน'

 

               โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับที่เกิดเหตุมีเนื้อที่ 5ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด โดยแบ่งเป็น 3 ส่วน ทางปีกซ้าย เป็นที่ตั้งของ บริษัท อินเตอร์โพนิค จำกัด ส่วนร้านอาหารบ้านดาวล้อมเดือน มีพื้นที่ตรงกลาง โดยมี นายยิ่งยศ ผการัตน์วิภา นางชาญ สุดสิ้น เป็นผู้เช่าพื้นที่ในส่วนของบริษัทและร้านอาหาร 

 

สาดกระสุน เฉียดบ้าน 'เฉลิมชัย ศรีอ่อน'

 

               ส่วนทางด้านขวามือ เป็นบ้านพักของ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งได้ออกไปประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ตั้งแต่เมื่อช่วงเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา โดย นายเฉลิมชัย ได้เช่าบ้านนี้มาประมาณ 4 ปี

 

สาดกระสุน เฉียดบ้าน 'เฉลิมชัย ศรีอ่อน'

 

               หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้เร่งประสานงานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ ยังไม่ทราบจุดประสงค์ของคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ และเป็นการยิงในตอนกลางวันด้วย โชดดีที่ไม่มีคนอยู่ในร้านอาหาร ซึ่งจะมีคนแน่นในช่วงตอนเย็น

 

สาดกระสุน เฉียดบ้าน 'เฉลิมชัย ศรีอ่อน'

 

               โดย พลตำรวจตรี เอกชัย กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบถามจากทางร้านอาหารและรัฐมนตรีแล้ว ยังไม่พบว่ามีปัญหาขัดแย้งกับใคร จึงได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนไล่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้าย จึงจะทราบว่ามายิงเพื่ออะไรต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ