ข่าว

หนุ่มเล่นพิเรนทร์ มีอารมณ์เอาเหล็กใส่เจ้าโลกสุดท้ายออกไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของหนุ่มวัย 21 ปี ที่เกิดมีอารมณ์ทางเพศ จากนั้นเจ้าตัวเล่นพิเรนทร์ด้วยการนำอวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปในท่อเหล็ก สุดท้ายอวัยวะเพศติดแน่นออกไม่ได้

เรื่องราวของหนุ่มวัย 21 ปี ที่เกิดมีอารมณ์ทางเพศ จากนั้นเจ้าตัวเล่นพิเรนทร์ด้วยการนำอวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปในท่อเหล็ก สุดท้ายอวัยวะเพศติดแน่นออกไม่ได้ และติดอยู่เป็นเวลากว่า 5 วัน สุดท้ายต้องแจ้งขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยและนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากอวัยวะเพศมีอาการบวมแดง เลือดออก มีหนองและส่งกลิ่นเหม็นเน่า

 

ทั้งนี้ กู้ภัยนำอุปกรณ์ตัดขนาดเล็กไปช่วยเหลือ ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงจึงเอาออกมาได้สำเร็จ ซึ่งจากการสอบถามหนุ่มวัย 21 ปีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวเล่าว่า เคยทำลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกดึงออกเองได้ แต่มาครั้งนี้ดึงไม่ออก เลยทิ้งไว้นานกว่า 5 วัน จนอวัยวะเพศเริ่มเหม็น จึงตัดสินใจเดินทางไปโรงพยาบาลด้วยตัวเอง ไปหาหมอมาแล้วหลายที่ก็ไม่สามารถตัดท่อเหล็กได้ เพราะไม่มีอุปกรณ์ อีกทั้งท่อเหล็กยังเป็นสนิม 

 

 

ตนพูดคุยกับแพทย์ บอกว่าน่าจะต้องตัดอวัยวะเพศทิ้ง โดยแพทย์เปิดเผยว่า อวัยวะเพศถ้าถูกรัดจนขาดเลือดไปหล่อเลี้ยง ก็เหมือนเอาหนังยางมารัดนิ้ว แต่อวัยวะเพศบอบบางกว่า หากรัดจนแน่น เลือดไม่หล่อเลี้ยง เพียงไม่กี่ชั่วโมงอวัยวะเพศจะมีอาการบวมเป่งและเริ่มเน่า ที่สำคัญเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดจนเสียชีวิตได้ 

 

 

 

หนุ่มเล่นพิเรนทร์ มีอารมณ์เอาเหล็กใส่เจ้าโลกสุดท้ายออกไม่ได้

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ขุนพลคนอาสา บ้านร่มไทร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ