ข่าว

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ลั่นต้องจับตายโจรปล้นทองลพบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ยันคำเดิมวอนตำรวจจับตายคนร้ายปล้นทองในห้างลพบุรี รัวยิงดะเสียชีวิต 3 ศพ เจ็บอีก 4 ลั่นเก็บไว้ในคุกก็เปลืองภาษีเอาไปซื้อข้าวซื้อน้ำเลี้ยงดูมัน

 

                 จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ คนร้ายใช้ปืนเก็บเสียงบุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี โดยกราดยิงประชาชนที่เดินอยู่ในห้างจนเสียชีวิตไป 3 ราย คือ พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้าง พนักงานร้านทอง และเด็กชายวัยเพียง 2 ขวบ ที่ถูกกระสุนยิงเข้าที่ศีรษะ อีกทั้งยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย เมื่อได้ทองแล้วคนร้ายจึงวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ขับหลบหนีไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมทีมปูพรมไล่ล่าตัวมาลงโทษ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านทองในห้างดังกลางเมืองลพบุรี)

 

 

 

                 ล่าสุดเพจดังอย่าง "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์นี้อีกครั้งโดยระบุว่า ล่าสุด เรื่องไอ้สัตว์นรกชิงทอง ที่ยิงเด็ก รปภ. พนักงานขาย จนตาย ยังจับตัวไม่ได้นะครับ ข่าวที่แปะไว้ในเพจต่างๆว่าจับได้ ไม่จริงนะ ยังจับไม่ได้ ใครที่มีเบาะแสอะไรที่คิดว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้ แจ้งตำรวจทันที (อ่านข่าว ตั้งค่าหัว 1 แสน โจรเหี้ยมกราดยิงปล้นร้านทอง)

 

 

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ลั่นต้องจับตายโจรปล้นทองลพบุรี

 

 

                 รายงานผู้เสียชีวิต ที่ยืนยันยังเป็น 3 คนอยู่ เด็ก พนักงานหญิง และ รปภ. ข่าวที่บอกว่ามีมากกว่านั้น อย่าเพิ่งเชื่อ ไม่มีการยืนยัน ทองคำที่คนร้ายได้ไป มูลค่าประมาณ 5 แสน ที่สำคัญอย่าแชร์ภาพผู้ตาย และอย่าแชร์คลิปเหตุการณ์เด็ดขาด ถ้าลงไปแล้ว แชร์ไปแล้ว กรุณาลบซะ และขอความกรุณาพี่ๆสื่อ ให้เวลากับพ่อแม่ กับญาติผู้เสียชีวิตได้ทำใจบ้าง อย่าเพิ่งไปจี้ถามพวกเค้าว่า "รู้สึกยังไง" คิดถึงใจเขาใจเรานะ

                 และที่ผมโพสต์เมื่อคืนว่า ถ้าจับได้แล้ว "แน่ใจ หลักฐานชัดเจน" ว่าเป็นไอ้เหี้ยนั่นจริง อยากให้วิสามัญแม่งตรงนั้นไปเลย ไม่ต้องจับเป็นกลับมาดำเนินคดี ตอนนี้ก็ยังยืนยันเช่นเดิมว่า ผมอยากให้ตำรวจทำแบบนั้นจริงๆ

                 บอกตรงๆ กูเบื่อหน่าย กูโกรธ ทุกครั้งเห็นภาพ การทำแผน ที่ใช้ตำรวจ คอมมานโด ครึ่งจังหวัด เป็นร้อยๆ คน มาปิดถนน คอยปกป้อง คุ้มกันไอ้นรกสักตัวที่ใส่หมวกกันน็อค เสื้อเกราะกันกระสุน ไม่ให้มันโดนทำร้าย ดูแลอย่างดี ไม่ให้มันโดนแม้แต่คนเข้ามาทุบสักหนึ่งทีตอนทำแผน เทียบกับ น้อง 2 ขวบ พนักงานหญิง รปภ. ที่ไอ้สัตว์นั่นฆ่าเค้าล่ะ ได้รับการปกป้องยังไงบ้าง

 

 

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ลั่นต้องจับตายโจรปล้นทองลพบุรี

 

 

 

                 เรายังต้องเสียเงินภาษีอีกเท่าไหร่ ที่ต้องคอยพามันไปขึ้นศาล ไปๆ มาๆ ระหว่างนั้นก็มีข้าวฟรี น้ำฟรี ที่ซุกหัวนอนฟรี จากเงินภาษีท่าน รวมทั้งภาษีของญาติพี่น้องคนที่มันฆ่าตาย เลี้ยงดูมัน จนถึงวันที่คดีสิ้นสุด จากนี้อีกหลายปี

                 จบด้วยประหารชีวิต แต่ จำเลยให้การเป็นประโยชน์ ลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิต เราต้องเสียเงินเลี้ยงดูแม่งต่อไป จนมันตาย หรือโชคร้ายกว่านั้น อีกห้าปี สิบปี มันอาจจะถูกปล่อยออกมา เพื่อยิงกบาลคุณ ลูกคุณ หลานคุณ ตอนคุณกำลังเดินห้างที่ไหนสักแห่งอยู่ก็ได้

                 บางคนอาจไม่เห็นด้วยกับผม ผมเข้าใจ เราคิดต่างกันได้ ผมเข้าใจแหละว่าต้องทำตามกฎหมาย

                 สำหรับไอ้สัตว์นรกคนนี้ คุณอยากจะเลี้ยงดูให้ข้าวให้น้ำมันไปตลอดชีวิตในคุก หรือ ลูกปืนนัดเดียว จบ ลองถามใจคุณดูแล้วกันครับ

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ