ข่าว

ชาวเน็ตวิเคราะห์คนร้ายแต่งตัวมูลค่าหลักแสน งงมาปล้นทำไม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตวิเคราะห์คนร้ายแต่งตัวมูลค่าหลักแสน ตั้งคำถามถ้ารวยขนาดนี้แล้วจะมาปล้นทำไม

จากเหตุการณ์สุดอุกอาจที่คนร้ายบุกชิงทองคำ ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา (9 มกราคม 2563) ซึ่งคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและประชาชนถูกลูกหลง ในเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 3 รายได้รับบาดเจ็บ 4 รายนั้น

 

อ่านข่าว : ดราม่า ผจก.ร้านไก่ดังไม่ให้ความร่วมมือ จนท. - ร้านโร่แจงด่วน

 

อ่านข่าว : 'ออโรร่า' เพิ่มรางวัลนำจับ โจรปล้นทอง พร้อมแสดงความรับผิดชอบ

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ชาวเน็ตได้มีการวิเคราะห์การแต่งตัวคนร้ายชิงทองดังกล่าว พบว่าแต่งตัวมีราคาหลักแสนบาทเลยทีเดียว โดยแค่รองเท้าที่ใส่หากเป็นของแท้ก็ราคาอยู่ที่ราวๆ  40,000 บาท เป็นแฟชั่นเซ็ทเดียวกับรองเท้า Adidas รุ่น Yeezy ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นรุ่นแรก ๆ ของ Yeezy เลย

 

 

ชาวเน็ตวิเคราะห์คนร้ายแต่งตัวมูลค่าหลักแสน งงมาปล้นทำไม?

 

 

นอกจากนี้ปืนที่ใช้ก่อเหตุ คนร้ายเดินถือปืน เป็นปืนเบเร็ตต้า (สีดำ) ขนาด 9 มม. พร้อมท่อเก็บเสียงกึ่งอัตโนมัติ ผลิตที่อิตาลีบรรจุ 13 นัด ราคาปืนเฉียดเเสน และน่าจะใช้ชุดเเต่งไกปืนด้วย คนร้ายรู้วิธีใช้ปืนเป็นอย่างดีและการพกปืนเก็บเสียงมาเท่ากับว่าคิดไว้แล้วว่าจะต้องมีการยิงคนอย่างแน่นอน นอกจากนี้คนร้ายยิงปืนแม่นพอตัว ยิงทุกคนที่ผ่านหน้าแบบไม่สะทกสะท้าน และไม่ลังเล ทั้งที่กำลังปล้นอยู่ในที่สาธารณะ 

 

 

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันตั้งข้อสงสัยว่า ถ้าใส่ Yeezy แสดงว่าอาจเป็นคนมีฐานะ แล้วคนรวยมาปล้นร้านทองทำไม? ในขณะที่บางความเห็นก็บอกว่า คนร้ายอาจใส่แค่ของก็อป แต่ก็มีคนให้ข้อมูลว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นเก่าแล้วงานก็อปตามตลาดก็แทบไม่เคยเห็นจึงอาจเป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจใส่ของแท้หรือไม่

 

 

ชาวเน็ตวิเคราะห์คนร้ายแต่งตัวมูลค่าหลักแสน งงมาปล้นทำไม?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ