ข่าว

ตั้งค่าหัว 1 แสน โจรเหี้ยมกราดยิงปล้นร้านทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.ภ.1 สนธิกำลังพลิกแผ่นดินล่าโจรไอ้โม่งกราดยิงปล้นร้านทองห้างโรบินสันลพบุรี พนง.-ชาวบ้าน-เด็ก 2 ขวบถูกลูกหลงดับ บาดเจ็บอีก 4 พร้อมตั้งค่าหัว 1 แสนคนแจ้งเบาะแส

 

                  วันที่ 10 ม.ค. 2563 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้า ในจังหวัดลพบุรีว่า เรื่องดังกล่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สภ.เมืองลพบุรี ว่า จากการตรวจสอบทรัพย์ที่ถูกประทุษร้าย เป็นทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 26 บาท 2 สลึง มูลค่าประมาณ 5 แสนบาทเศษ โดยขณะนี้มียอดผู้เสียชีวิต 3 คน และมีผู้ได้บาดเจ็บสาหัส 4 คน โดยระหว่างนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานตามภาพกล้องวงจรปิด เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุในความผิดฐาน “ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายฯ” มีโทษประหารชีวิตหรือจำคุกตลอดชีวิต (อ่านข่าว คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านทองในห้างดังกลางเมืองลพบุรี)

 

 

 

 

                  รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.1 , กก.สส.ภ.จว.ลพบุรี และชุดสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้ร่วมระดมกำลังปูพรมไล่ล่ากดดันในพื้นที่ พร้อมแจ้งเบาะแสข้อมูลตำหนิรูปพรรณคนร้าย , ตำหนิรูปพรรณรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้หลบหนี ให้โรงพักพื้นที่ใกล้เคียง และภูธรจังหวัดข้างเคียง ตั้งจุดตรวจจุดสกัด ยานพาหนะของผู้ต้องสงสัย เพื่อตรวจค้นจับกุม ทั้งนี้ขอฝากเตือนให้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่แต่โดยดี (อ่านข่าว 'บุ๋ม ปนัดดา' เดือดจัดด่ากราดโจรปล้นร้านทอง)

 

 

ตั้งค่าหัว 1 แสน โจรเหี้ยมกราดยิงปล้นร้านทอง

 

 

                  พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนไล่ล่ากดดัน และจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ มาดำเนินตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว และเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี ต้องทำงานกันอย่างระมัดระวังให้มากที่สุด เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน ซึ่งหากมีการต่อสู้ขัดขืนและประสงค์ถึงชีวิต เจ้าหน้าที่ก็จำเป็นที่จะต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด ตามระดับการใช้กำลัง หลักยุทธวิธี ทั้งนี้ก็ขอให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำงาน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน

 

 

ตั้งค่าหัว 1 แสน โจรเหี้ยมกราดยิงปล้นร้านทอง

 

 

                  รองโฆษก ตร. กล่าวด้วยว่า ล่าสุด พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ได้แจ้งว่า จากเหตุอุกอาจมีคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองที่ จ.ลพบุรี จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัสนั้น ทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ได้ตั้งรางวัลให้กับผู้แจ้งเบาะแสของคนร้าย จนสามารถไปสู่การจับกุมได้ โดยจะมอบเงินรางวัลจำนวน 100,000 บาท เพื่อขอบคุณในการทำหน้าที่พลเมืองดีในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ โทร 191 หรือโทร 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

ตั้งค่าหัว 1 แสน โจรเหี้ยมกราดยิงปล้นร้านทอง

 

 

                  ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในช่วงเวลา 09.00 น.วันนี้(10 ม.ค.) พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. จะเดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ โดยจะเข้าตรวจสอบบริเวณร้านทอง ภายในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ