ข่าว

อัจฉริยะขอประณามคนร้ายกราดยิงร้านทอง ตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ขอประณามคนร้ายกราดยิงร้านทอง ตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่น

9 มกราคม 2563 มีรายงาน เหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านทอง โรบินสัน ลพบุรี มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายสวมหมวกไอ้โม้ง เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวลายพราง สวมรองเท้าบูท ใช้อาวุธปืนสั้นเก็บเสียง ขับขี่ จยย. ฟีโน่ สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้วทั้งหมด 8 ราย 

นอกจากนั้นกระสุนปืนยังพลาดไปโดนเด็กอายุ 2 ขวบเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตอีกราย ขณะเดียวกันทราบว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย คาดว่าน่าจะเป็นพนักงานร้อนทองดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บคาดว่ามีประมาณ 5 ราย เจ้าหน้าที่ได้ลำเรียงส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์

ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ทีประชาชนที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้ถ่ายคลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นสภาพสุดสลด โดยมีหญิงคนหนึ่งกำลังกอดเด็กชายวัย 2 ขวบที่ถูกยิงเสียชีวิต แล้วร่ำไห้อย่างน่าเวทนา คาดว่าหญิงคนดังกล่าวน่าจะเป็นแม่ และมีชายนั่งคอยปลอบอยู่ใกล้ๆเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าคนร้ายขี่รถจยย.ยามาฮ่าฟีโน่สีขาวแดงเป็นยานพาหนะ ซึ่งชุดสืบสวนกำลังเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิต 8 ราย 

อัจฉริยะขอประณามคนร้ายกราดยิงร้านทอง ตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่น

ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดร้านทอง จับภาพขณะที่ลูกค้ากำลังเลือกซื้อท้องอยู่ภายในร้าน หลังจากนั้น มีคนร้าย สวมกางเกงลายพราง รองเท้าคอมแบต สวมไอ้โม่ง เดินตรงเข้ามาที่ร้านทองใช้อาวุธปืนพกสั้น ใส่ตัวเก็บเสียงกราดยิงคนไปทั่ว ลูกค้าที่มาซื้อทอง พนักงานร้าน และประชาชนที่เดินผ่านไปมา ก่อนที่จะกระโดดปีนเข้ามาภายในร้านแล้วชิงเอาทองใส่กระเป๋า และกระโดดไปอย่างใจเย็นทำให้ประชาชนที่อยู่ภายในห้างต่างแตกตื่นเป็นอย่างมาก 

อัจฉริยะขอประณามคนร้ายกราดยิงร้านทอง ตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่น
ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรื่องรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญกรรม โพสต์ข้อความผ่านทางเพจ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประณามการกระทำของคนร้าย พร้อมตั้งรางวัลนำจับ ไม่ว่าจะจับเป็นหรือจับตาย 3 หมื่นบาท 

อัจฉริยะขอประณามคนร้ายกราดยิงร้านทอง ตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่น

 

CR.ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ