ข่าว

สาวนั่งโง่ๆ ริมทะเลเล่านาทีระทึก หลังเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phenphisut Mangthavornkit โพสต์ข้อความด้วยความที่อยากไปนั่งโง่ๆ ที่ชายทะเลคนเดียว ปรากฎว่า เธอต้องมาเจอกับสิ่งที่ไม่คาดฝันขึ้น

กรณีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phenphisut Mangthavornkit โพสต์ข้อความด้วยความที่อยากไปนั่งโง่ๆ ที่ชายทะเลคนเดียว ปรากฎว่า เธอต้องมาเจอกับสิ่งที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อระหว่างที่นั่งอยู่จู่ ๆ ก็มีหญิงปริศนาปรี่เข้ามาใช้อาวุธมีดมาจี้เธอ

 

อ่านข่าว : สาวโพสต์ อยากไปนั่งโง่ๆริมทะเลคนเดียว ดันเจอเรื่องร้ายทำเข็ด

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับสาวผู้โพสต์ชื่อจ๋า วัย 24 ปี ซึ่งเธอเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ระหว่างที่ตนขับรถมาจอดที่ชายหาดเพื่อนั่งเล่น ปรากฎว่า จู่ ๆ เห็นผู้หญิงสูงวัยเดินผ่านไปมาตามปกติ สักพักหญิงคนดังกล่าวตรงเข้ามาใช้มีดสั้นมาจี้หวังจะทำร้าย ตนปัดป้อง ใช้เท้าถีบท้องหญิงคนร้ายและรีบปิดประตูรถ แต่หน้าต่างยังเปิดอยู่ หญิงคนนั้นพยายามเอามือยื่นเข้ามาและจับกระจกไม่ให้เลื่อน ตนจึงดึงมือเขาออก หญิงคนดังกล่าวก็เอาไม้โยนใส่มาในรถตน จากนั้นตนก็ถ่ายรูปไว้ ก่อนขับรถหนีออกไป

 

 

ทั้งนี้เจ้าตัวหวังจะให้เรื่องราวของเธอเป็นอุทาหรณ์ และเตือนภัย ซึ่งภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่เทศกิจได้มาติดตามควบคุมตัวผู้หญิงที่ก่อเหตุได้แล้ว และทราบว่าเป็นคนสติไม่ดี หนีญาติที่ดูแลออกจากบ้านมา จึงนำส่งคืนญาติแล้ว ซึ่งญาติก็รับปากว่าจะดูแลให้ดีไม่ปล่อยให้ออกมาทำร้ายใครได้อีก

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ