ข่าว

ตำรวจ ตม.บุกทลายคาราโอเกะแฝงค้ากามเด็กสาวชาวลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง บุกทลายร้านคาราโอเกะระยอง แฝงค้าบริการทางเพศเด็กหญิงชาวลาวอายุต่ำกว่า 18 ปี พร้อมจับกุมเจ้าของร้าน-แม่เล้า ตั้งข้อหาค้ามนุษย์และค้าประเวณี

 

                เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 มกราคม 2563 พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงข่าวจับกุมสถานบริการร้านไออุ่นคาราโอเกะ ในพื้นที่จังหวัดระยอง โดยมีการลักลอบขายบริการทางเพศให้แก่นักท่องเที่ยว ซึ่งมีเหยื่อเป็นหญิงสาวชาวลาว

 

 

ตำรวจ ตม.บุกทลายคาราโอเกะแฝงค้ากามเด็กสาวชาวลาว

 

 

 

                ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 3 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเบาะแสจากมูลนิธิพิทักษ์สตรีว่า มีการลักลอบขายบริการทางเพศและแสวงหาประโยชน์จากเด็กหญิงที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ภายในร้านไออุ่นคาราโอเกะ ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

 

 

ตำรวจ ตม.บุกทลายคาราโอเกะแฝงค้ากามเด็กสาวชาวลาว

 

 

                ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ดำเนินการสืบสวนกระทั่งทราบว่า มีการเสนอขายบริการทางเพศจริง จึงได้วางแผนส่งสายลับเข้าทำการล่อซื้อ หลังจากเข้าไปล่อซื้อใช้บริการปรากฎว่ามีพนักงานหญิงกลุ่มหนึ่ง มาเสนอขายบริการทางเพศในราคา 1,500 บาทต่อครั้ง รวมค่าโรงแรม โดยมีเหยื่อการค้ามนุษย์เป็นเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี สัญชาติลาว จำนวน 5 ราย

                จากการขยายผลพบว่ามี นายสุรเสกข์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี เป็นเจ้าของสถานบริการ และยอมรับว่าเป็นธุระจัดหาหญิงสาวชาวลาวเพื่อขายบริการทางเพศให้แก่นักท่องเที่ยวจริง เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมนายสุรเสกข์กับพวกรวม 3 คน คือ น.ส.สอนสะหวัน อายุ 29 ปี และ นางสาวคูณ อายุ 20 ปี พร้อมยึดของกลางเป็นธนบัตรล่อซื้อ สมุดบัญชีการใช้บริการทางเพศ ใบเสร็จรับเงิน และอื่นๆอีกหลายรายการ

 

 

ตำรวจ ตม.บุกทลายคาราโอเกะแฝงค้ากามเด็กสาวชาวลาว

 

 

                เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา นายสุรเสกข์ ผู้ต้องหาที่ 1 ฐานค้ามนุษย์อันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี และข้อหาอื่นๆรวม 6 ข้อหา ส่วน น.ส.สอนสะหวัน และ น.ส.คูน ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ฐานเข้าติดต่อชักชวนแนะนำติดตาม หรือรบเร้าให้บุคคลตามท้องถนนหรือสถานที่สาธารณะกระทำการดังกล่าวในที่อื่นใดเพื่อการค้าประเวณีฯและข้อหาอื่นๆ รวม 2 ข้อหา พร้อมควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 3 เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ