ข่าว

ดาราดังอินเดียลาโลกทิ้งจ.ม.อย่าโทษใคร-แบ่งสมบัติให้ลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงชายพ่อลูกหนึ่งจากไปกะทันหัน  เพื่อนเผยมีปัญหาชีวิตแต่ไม่เคยคิดจะตัดสินใจลาโลก 



คูชาล ปันจาบี นักแสดงชื่อดังอินเดีย ถูกพบเป็นศพที่อพาร์ทเมนต์ในย่าน ปาลี ฮิลล์ เมืองมุมไบ เมื่อเช้ามืดวันศุกร์ ( 27 ธ.ค.) หลังจากพ่อแม่ของนักแสดงวัย 37 ไม่สามารถติดต่อลูกชายทางโทรศัพท์ได้ตั้งแต่บ่ายวันพฤหัส จึงโทรศัพท์หาเพื่อนของเขา เมื่อเข้าไปในห้องพักโดยใช้กุญแจสำรอง พบคูชาลแขวนคอและเสียชีวิตแล้ว 
 

 

 

ตำรวจบันทึกเป็นคดีฆ่าตัวตาย หลังพบจดหมายของผู้ตาย แจ้งว่าไม่มีใครเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเขา และลงรายละเอียดไว้เรื่องการแบ่งสมบัติ ครึ่งหนึ่งยกให้ เคียน ลูกชายวัย 3 ขวบ ส่วนอีกครึ่งหนึ่ง ยกให้กับน้องสาวกับพ่อแม่  

 


คูชาล ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงชายแถวหน้าของบอลลีวูดในยุคเดียวกัน  เข้าวงการในปี 2538 เริ่มต้นจากแดนเซอร์ และออกแบบท่าเต้น  ต่อมาแสดงซีรีส์โทรทัศน์หลายเรื่อง และภาพยนตร์อีกจำนวนหนึ่ง ได้บทเด่นในหนังดังปี 2547 เรื่อง Lakshya ของฟาร์ฮัน อัคตาร์ แต่โด่งดังสุดขีดหลังชนะรายการ Total Wipeout เวอร์ชันอินเดีย ในปี 2554 ผลงานหลังสุดคือหนังแนวทริลเลอร์ Ishq Mein Marjawan ในปี 2560 

 

 

ดาราดังอินเดียลาโลกทิ้งจ.ม.อย่าโทษใคร-แบ่งสมบัติให้ลูก


itsme_kushalpunjabi
 

 


ข่าวการจากไปอย่างกะทันหันช็อกเพื่อนๆในวงการและเพื่อนสนิท เพราะไม่มีใครคาดคิดมาก่อน  ก่อนเสียชีวิตไม่ถึง 1 วัน  คูชาลที่เรียกตัวเองว่าเป็นคุณพ่อขาแดนซ์ บนอินสตาแกรม เพิ่งโพสต์ภาพแนวการ์ตูนสดใสของตัวเองกอดลูกชาย และก่อนฆ่าตัวตาย 2 วัน  คูชาลก็เพิ่งออกไปปาร์ตีกับเพื่อนแก๊งไบเกอร์ของเขา

 

ดาราดังอินเดียลาโลกทิ้งจ.ม.อย่าโทษใคร-แบ่งสมบัติให้ลูก

ภาพ @bhishek Sankritya

 

 

อย่างไรก็ดี บนทวิตเตอร์ นักแสดงหนุ่มได้แก้ไขรายละเอียดที่ประวัติว่า “กำลังเดินทางผ่านภิภพโลก”  

 


จากคำบอกเล่าของ เชตัน ฮันสราช เพื่อนสนิทผู้ตายและเป็นคนที่เปิดห้องเข้าไปพบศพเพื่อน ทราบว่า คูชาลอยู่ในอารมณ์เศร้าและหดหู่เสมอ มีข่าวลือว่าคูชาลกำลังมีปัญหาชีวิตคู่ แต่เพื่อนไม่เคยมาปรึกษา เขาเพิ่งรู้เมื่อราวหนึ่งเดือนก่อนว่า เพื่อนกำลังแยกทางกับภรรยา คูชาลดูแย่แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะปลิดชีวิตตนเอง  

 


มีรายงานว่าคูชาลอยู่ในห้องเพียงลำพัง ภรรยาและลูกชายอยู่ต่างประเทศ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ