ข่าว

รวบคาโรงงาน เสี่ยไฮ้พร้อมลูกน้อง ฆ่าเซลล์สาวขายปุ๋ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุกรวบคาโรงงาน เสี่ยคนสนิท พร้อมลูกน้อง ฆ่าเซลล์สาวขายปุ๋ยหมกเก๋งจมคลอง 3 ปี คุมตัวสอบเครียด ที่ บก.ภ.จว.สระบุรี

 

               จากกรณีพบโครงกระดูก น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิ่ง อายุ 33 ปี ชาว จ.ชัยนาท ภายในซากรถเก๋ง หมายเลขทะเบียน 4 กฐ 6348 กทม. จมน้ำในคลองชลประทาน ชัยนาท-ป่าสัก นานกว่า 3 ปี โดยสภาพศพเหลือแต่โครงกระดูกหุ้มด้วยผ้าปูที่นอน ซึ่งเป็นบุคคลสูญหายเมื่อวันที่ 13 พ.ย.2559 ที่ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

 

อ่านข่าว พบชิ้นส่วนโครงกระดูกเพิ่ม ใกล้กับเก๋งของเซลล์สาวจมน้ำ3ปี

 

               ขณะที่ผู้เป็นแม่ออกมาเปิดเผยว่า ลูกสาวน่าจะถูกคนร้ายฆาตกรรมอำพรางคดี ก่อนจะทำทีให้รถเกิดอุบัติเหตุ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น 

 

รวบคาโรงงาน เสี่ยไฮ้พร้อมลูกน้อง ฆ่าเซลล์สาวขายปุ๋ย

 


               เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2562 ที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.อําพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 เปิดเผยความคืบหน้าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ศาลจังหวัดสระบุรี ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องจำนวน 2 รายแล้ว ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน"

 

               คือ นายสันติ จึงทองดี หรือเสี่ยไฮ้ และนายนิวัฒน์ เฉลิมวัฒน์ หรือแจ็ค ลูกน้องคนสนิท ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี

 

               พล.ต.ท.อําพล เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำทางญาติ พบว่าสาเหตุคาดมาจากเรื่องชู้สาว โดยต้องขอบคุณหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ แม้จะผ่านมา 3 ปีแล้วก็ยังสามารถเอาผิดได้ นอกจากนี้ยังพยานวัตถุและพยานบุคคล เป็นหลักฐานในคดีนี้ด้วย

 

                คดีนี้คาดว่าจะมีผู้ร่วมกระทำมากกว่า 2 คน แต่ตอนนี้หลักฐาน พยานบุคคล และพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ ชี้ชัดไปที่เสี่ยไฮ้และนายแจ็คมากกว่า ส่วนสาเหตุการฆ่านั้นน่าจะมาจากปมชู้สาว

 

               ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปควบคุมตัวนายสันติ หรือเสี่ยไฮ้ และนายแจ็ค ภายในโรงงาน ก่อนเชิญตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ บก.ภ.จว.สระบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ