ข่าว

สลด หนุ่มเครียดคว้าลูกซองยิงกรอกปากดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 30 เครียดคว้าปืนลูกซองพ่อ ยิงกรอกปากตัวเองดับคาอ่างอาบน้ำ แม่เผยลูกชอบเก็บตัวไม่สุงสิงใคร ตำรวจคาดป่วยซึมเศร้า

 

                 เมื่อเวลา​ 15.30​ น.​ วันที่​ 10 ธ.ค.​ 2562 ร.ต.อ.บัญญัติ ชนะสิทธิ์ รอง​ สว.(สอบสวน) ​สน.ตลิ่งชัน​ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่​ 42​ ซอยอินทราวาส7​ แขวงบางระมาด​ เขตตลิ่งชัน​ กรุงเทพ​ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, แพทย์นิติเวช​ รพ.​ศิริราช, และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

สลด หนุ่มเครียดคว้าลูกซองยิงกรอกปากดับ

 

 

 

                 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด​ ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องน้ำชั้นสองของตัวบ้าน​ ในอ่างอาบน้ำพบศพ​ นายอิทธิวัฒน์​ (สงวนนามสกุล) อายุ​ 30​ ปี​ สภาพสวมเสื้อยืดสีส้ม​ นุ่งกางเกงขาสั้นลายทางสีน้ำเงิน​ นอนหงายอยู่ในอ่าง​ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ ข้างกายมีปืนลูกซอง​ 1 กระบอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

สลด หนุ่มเครียดคว้าลูกซองยิงกรอกปากดับ

 

 

                 จากการสอบสวน​ นางจงลักษ์​ (สงวนนามสกุล)​ อายุ​ 62​ ปี​ มารดา​ เปิดเผยว่า​ อาศัยอยู่กับลูกชายเพียงสองคน​ หลังจากที่เมื่อ​ 2 ปีที่แล้ว​ นายไชโย​ ฤทธิรงค์​ อดีตหัวหน้า​ ปภ.จ.กาญจนบุรี​ ซึ่งเป็นสามีและบิดาของผู้ตายได้เสียชีวิตไป​ หลังลูกชายเรียนจบ​ ม.3 ก็ไม่ได้ทำงาน​ และไม่สุงสิงกับใคร​ ชอบเก็บตัวเงียบ​ โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา​ประมาณ​ 19.00​ น.​ ลูกชายได้ขึ้นไปบนห้องนอน​ชั้น​ 2 โดยคิดว่าขึ้นไปพักผ่อนตามปกติ​ กระทั่งถึงช่วงบ่ายก็ไม่พบตัวลูกชายจึงไปดูในห้องนอนก็พบว่าลูกชายใช้ปืนลูกซองของพ่อยิงกรอกปากตัวเองเสียชีวิตแล้ว

 

 

สลด หนุ่มเครียดคว้าลูกซองยิงกรอกปากดับ

 

 

                 เบื้องต้นตำรวจคาดว่าเกิดจากสภาวะซึมเศร้า​ เนื่องจากผู้ตายไม่มีงานทำ​หลังจากเรียนจบ​ โดยมีหน้าที่ขับรถรับส่งผู้เป็นแม่เพียงเท่านั้น​ ทั้งนี้จะรอผลตรวจอย่างละเอียดจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน​ ก่อนส่งศพไปนิติเวช​ รพ.ศิริราช​ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ