ข่าว

อนุสรณ์ ยก นิด้าโพล ถล่มซ้ำรัฐบาล ความนิยมเสื่อมทรุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนุสรณ์" ยก "นิด้าโพล" ถล่มซ้ำรัฐบาล ความนิยมเสื่อมทรุด แนะ "บิ๊กตู่" เปิดใจรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชน ไม่ใช่โพลไหนว่าดีกระโดดเข้าใส่

 

 

          เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2562 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “6 เดือน นายกประยุทธ์ ภายใต้รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง” ว่า ความคิดเห็นของประชาชนสะท้อนผ่านผลการสำรวจ ร้อยละ 33.72 ระบุว่า การทำงานในตำแหน่งนายกฯ ของพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ดีเลย เพราะการบริหารงานประเทศยังไม่มีประสิทธิภาพ ไม่คืบหน้า แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจไม่ได้ บริหารประเทศไม่ดี ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำ ไม่ได้ใส่ใจประชาชนเท่าที่ควร ยังไม่โปร่งใสพอ ไม่มีความเป็นธรรม และช่วยเหลือแต่พวกพ้องของตัวเอง สะท้อนได้ชัดเจนว่า ในสายตาประชาชนจำนวนไม่น้อย เห็นว่า รัฐบาลล้มเหลวแทบทุกด้าน คะแนนความนิยมด้านต่างๆตกต่ำลงจนเห็นได้ชัดตอนเป็นรัฐบาลจากการรัฐประหารว่าคะแนนแย่แล้ว พอมาเป็นรัฐบาลสืบทอดอำนาจหลังการเลือกตั้ง กลับเสื่อมทรุดแย่กว่าเดิมอย่างมาก

 

 

          "พล.อ.ประยุทธ์ ต้องเปิดใจรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชนอย่างจริงใจ ไม่ใช่โพลไหนว่าดีกระโดดเข้าใส่ โพลไหนเข้าเนื้อกระโดดหนี ปฏิเสธ ความรับผิดชอบ ระยะเวลาที่ทอดยาวของรัฐบาลนี้ หากอยู่เพื่อเอื้อความมั่งคั่ง มั่นคงของตัวรัฐบาลและพวกพ้อง แล้วละทิ้งประชาชนไว้ข้างหลัง ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะอยู่ต่อไป" นายอนุสรณ์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ