ข่าว

สุดอาลัย พ่อแรม คุณพ่อโอวรุฒ เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอาลัย พ่อแรม คุณพ่อโอวรุฒ เสียชีวิตแล้ว

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ (8 ธันวาคม 2562)  ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายแรม วรธรรม อายุ 86 ปี นักแสดงอาวุโสพ่อพระเอกชื่อดังโอ วรุฒ วรธรรม ที่พึ่งเสียชีวิตไปนั้นเกิดช๊อคความดันต่ำเข้ารักษาที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว 

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดตามต่อสอบถามทางโทรศัพท์กับนางคำดี ชาวไทใหญ่ แม่บ้านที่ดูแลพ่อแรมมา 17 ปี โดยเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พ่อแรมได้เกิดนอนแล้วสะลึมสะลือ ตนเองจึงใช้เครื่องวัดความดันปรากฏว่าความดันต่ำลงไปถึงถึงแค่ 72 แทนที่จะต้องถึง 100 กว่า ๆ ตนเองจึงโทรศัพท์ปรึกษากับทางแพทย์อย่างด่วน และได้โทรแจ้ง 1669 ให้นำรถฉุกเฉินมารับตัวพ่อแรมไปรักษาเมื่อช่วงเวลา 20.00 น.วานนี้ (7 ธ.ค.)ที่โรงพยาบาลอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ แต่อาการไม่ดีขึ้นความดันยังคงต่ำอยู่

 

จนถึงเวลา 02.00 น.จึงต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยา บาลประจำจังหวัด คือโรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่ห้องCCU ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลนครพิงค์ ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลได้ทำการปั๊มหัวใจพ่อแรมไป 3 ครั้งแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้สึกตัว โดยที่ผ่านมาพ่อแรมเป็นโรคผู้สูงอายุ มีโรคหัวใจด้วย เบื้องต้นได้แจ้งดาราเพื่อนพี่โอ วรุฒไปหลายคนแล้ว หนึ่งในนั้นคือเพื่อนสนิท นีโน่ เมทนี บุรณศิริ ดาราดังและพิธีกรชื่อดัง

สุดอาลัย พ่อแรม คุณพ่อโอวรุฒ เสียชีวิตแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.16 น. พ่อแรมได้จากไปอย่างสงบแล้ว ด้วยวัย 86 ปี  โดยที่ผ่านมาพ่อแรมมีโรคผู้สูงอายุ รวมถึงโรคหัวใจ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ