ข่าว

จับหนุ่มเพิร์ทคาสนามบินพบนำเข้าเซ็กส์ดอลล์คล้ายเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายออสเตรเลียจากเมืองเพิร์ท โดนจับทันทีหลังกลับจากไทย ครอบครองสื่อลามกเด็ก และพยายามนำเข้าเซ็กส์ดอลล์คล้ายเด็ก 



กองกำลังพรมแดนออสเตรเลีย (เอบีเอฟ) จับกุมชายวัย 26 ปีจากเมืองเพิร์ท  ที่สนามบินนานาชาติเพิร์ท เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ( 1 ธ.ค.) หลังกลับจากเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

รายงานระบุว่า ก่อนออกจากเดินทางจากเพิร์ทมาประเทศไทย เมื่อ 21 พ.ย. เจ้าหน้าที่เอบีเอฟได้ยึดโทรศัพท์ของเขาไว้  จากการตรวจสอบพบภาพลามกเด็กหลายร้อยภาพ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่คลังสินค้าซิดนีย์ สกัดพัสดุชิ้นหนึ่งจากฮ่องกงเมื่อ 17 กันยายน จ่าที่อยู่ของชายคนเดียวกัน ภายในเป็น เซ็กส์ดอลล์ซิลิโคนแบบครึ่งตัวช่วงล่างคล้ายเด็กหญิง 

 

 

จับหนุ่มเพิร์ทคาสนามบินพบนำเข้าเซ็กส์ดอลล์คล้ายเด็ก

ABF 

 


เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชายคนดังกล่าวซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ พยายามนำเข้าวัตถุล่วงละเมิดเด็กซึ่งเป็นสินค้าต้องห้าม 1 กระทง และพยายามส่งออกอีก 1 กระทง  ชายหนุ่มได้รับอนุญาตให้ประกันตัว และต้องไปขึ้นศาลในวันที่ 13 ธ.ค. 

 

เกรม กรอสเซอ ผู้บัญชาการฝ่ายสืบสวนของเอบีเอฟ กล่าวว่า การกวาดล้างสื่อลามกเด็ก  ถือเป็นความสำคัญเร่งด่วนอันดับแรกของเอบีเอฟ “เซ็กส์ดอลล์คล้ายเด็ก เป็นอีกรูปแบบของสื่อล่วงละเมิดเด็ก ที่เอบีเอฟมุ่งมั่นสกัดกั้นไม่ให้เข้าในพรมแดนของเรา” 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง หนุ่มญี่ปุ่นโดนจับคาสนามบินออสเตรเลียพบคลิปลามกเด็กในมือถือ 
 

 

จับหนุ่มเพิร์ทคาสนามบินพบนำเข้าเซ็กส์ดอลล์คล้ายเด็ก

 


การกระทำผิดข้อหานี้ถือว่าร้ายแรง โทษฐานนำเข้าหรือส่งออกสื่อละเมิดเด็ก สูงสุดจำคุก 10 ปี และ/หรือปรับ 5.25 แสนดอลลาร์ออสเตรเลีย ( 10.9 ล้านบาท ) 
 

ข่าวเกี่ยวข้อง  ผู้ชายญี่ปุ่นพบรักแท้กับ "เซ็กส์ ดอลล์"
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ