ข่าว

พปชร. ปัดโดดเดี่ยว ปารีณา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส" บอก พปชร. ไม่ได้โดดเดี่ยว "ปารีณา" ยืนยันรัฐบาลจะทำผิดกฎหมายเองไม่ได้ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย

 

 

          เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2562 - ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่พรรคพลังประชารัฐโดดเดี่ยวนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี สืบเนื่องมาจากการครอบครองที่ดินผิดกฎหมาย ว่า ไม่ใช่เรื่องที่พรรคจะโดดเดี่ยวนางสาวปารีณา แต่เป็นเรื่องที่ต้องปฏิบัติตามกฏหมายในทุกๆ ด้าน ทุกขั้นตอนต้องเป็นไปตามกฎหมาย

 

          ผู้สื่อข่าวถามว่ายืนยันใช่หรือไม่ว่ารัฐบาลจะไม่ปกป้องหรืออุ้ม น.ส.ปารีณา ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า "ทำไมรัฐบาลจะทำผิดกฎหมายเอง มันเป็นไปไม่ได้ เราใช้มาตรฐานเดียวกัน"

 

          ผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วทางพรรคจะมีการช่วยเหลือนางสาวปริณาในฐานะ ส.ส.ของพรรคอย่างไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวทีเล่นทีจริง พร้อมกับหัวเราะว่า "จะให้ช่วยอะไรช่วยยึดหรือ"

 

         เมื่อถามว่าจะถือโอกาสตรวจสอบที่ดินทุกๆ แปลงไม่ว่าจะเป็นของฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาลด้วยหรือไม่ รมช.เกษตรฯ กล่าวว่า อย่างที่ได้ตอบกระทู้ของ ส.ว.ซึ่งมีความชัดเจนอยู่แล้ว

 

         ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวถึงการทำงานร่วมกับรัฐมนตรีว่าการและรัฐมนตรีช่วยฯ ในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ว่าในส่วนของตนกับรัฐมนตรีว่าการและรัฐมนตรีช่วยทั้งสองคนไม่มีปัญหาอะไร มีการพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลา ทั้งกับรัฐมนตรีว่าการและรัฐมนตรีช่วยท่านอื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ