ข่าว

รวบแล้วมือฆ่ายกครัว 3 ศพ ที่แท้คือแฟนลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วมือฆ่ายกครัว 3 ศพ ที่แท้คือแฟนลูก ยอมสารภาพสิ้นหลังขาดสติเพราะไลน์แฟนเก่า

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ที่บ้านเลขที่ 307 บ้านสันป่าสัก หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ ทราบก่อน ประสาน พ.ต.ท.รัชพล สะสม สว.สส. สภ.บ้านดู่  

และแพทย์นิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ และหน่วยกู้ภัย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบเป็นบ้านคอนกรีตสีชมพู ชั้นเดียว  จากการตรวจสอบพบภายในบ้านมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 คน คือนายอุดม กิมสี อายุ 57 ปีเจ้าของบ้าน เป็นพนักงานเทศบาล ต.บ้านดู่ ฝ่ายจัดเก็บรายได้ในกองคลังของเทศบาล นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องโถงใกล้กับประตูด้านหน้าบ้าน ที่ห้องนอนพบศพนางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปีภรรยา นายอุดม และที่ห้องนอนถัดไปพบศพของ น.ส.เสาวรส กิมสี หรือน้องแป้ง อายุ 26 ปีซึ่งเป็นลูกสาวของทั้ง 2 คน

อ่านข่าว : พบปมพิรุธฆ่ายกครัว3ศพไม่พบอาวุธในที่เกิดเหตุ

รวบแล้วมือฆ่ายกครัว 3 ศพ ที่แท้คือแฟนลูก

จนล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนของภูธรภาค 5 สามารถจับกุมตัว นายนวราธร คุณะแสงคำ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่ายกครัว 3 ศพที่จ.เชียงรายได้แล้ว โดยผู้ต้องหาถูกจับกุมได้ที่ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตามหมายจับ

รวบแล้วมือฆ่ายกครัว 3 ศพ ที่แท้คือแฟนลูก
จากการสอบสวน นายนวราธร ให้การรับสารภาพ โดยอ้างสาเหตุว่า ก่อนหน้านั้นได้เห็นโทรศัพท์ของแฟนสาวมีข้อความไลน์ของแฟนเก่าส่งมาหา จึงเกิดทะเลาะกันและมีปากเสียงจนขาดสติ ก่อนหยิบปืนมายิงแฟนสาวจนเสียชีวิตและต้องฆ่าพ่อและแม่ของแฟนสาวด้วยเพื่อเป็นการฆ่าปิดปาก ก่อนที่จะหลบหนีมาหาเพื่อนที่จังหวัดเชียงใหม่จนมาถูกตำรวจจับ โดยเรื่องราวเกิดตั้งแต่กลางดึกวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ไปเที่ยวงานฟาร์มเฟสที่ไร่สิงห์แล้วกลับมาที่บ้านเกิดเหตุจึงได้มีปากเสียงกับ น.ส.เสาวรส แฟนสาว อย่างรุนแรง

รวบแล้วมือฆ่ายกครัว 3 ศพ ที่แท้คือแฟนลูก

ด้าน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร.จะเดินทางมาประชุมและชี้แจงรายละเอียดในการจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ