ข่าว

คุก 25 ปี แม่ฆ่าลูกชายวัยรุ่นรับไม่ได้เป็นเกย์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ในบราซิลถูกศาลตัดสินจำคุก 25 ปี 8 เดือน ฐานฆ่าลูกชายวัย 17 ผิดหวังลูกชายเป็นเกย์ 

 


คณะลูกขุนในเซาเปาโล ประเทศบราซิล มีคำตัดสินลงโทษ นางทาเทียนา เฟอร์ไรรา โลซาโน เปไรรา จำคุกเป็นเวลา 25 ปี 8 เดือน จากความผิดฆาตกรรมและซ่อนศพ อิตาเบร์ลี โลซาโน ลูกชายวัย 17 ปี 

 


อัยการระบุว่า นางเปไรรารับไม่ได้ หลังจากลูกชายออกมารับว่าเขาเป็นเกย์ ทั้งสองมีปากเสียงและลงไม้ลงมือกัน จนลูกชายย้ายไปอยู่กับยาย กระทั่งวันหนึ่งในเดือนธันวาคม 2559  นางเปไรราหลอกลูกชายให้กลับไปที่บ้าน อ้างว่าอยากปรับความเข้าใจ 

 


ผลสอบสวนพบว่า เธอจ้างอันธพาลสองคนรอต้อนรับลูกชาย  เมื่อโลซาโนไปถึง ก็ถูกคนร้ายซ้อม แต่ทั้งสองปฏิเสธลงมือสังหาร ผู้เป็นแม่จึงคว้ามีดมาจ้วงแทงด้วยตัวเองหลายครั้ง จากนั้น นางเปไรรากับ อเล็ก เปไรรา สามี ก็นำร่างของโลซาโนไปเผาทำลายหลักฐานในไร่อ้อย 

 


ผ่านไป 8 วัน นางเปไรราไปแจ้งความว่า ลูกชายหายตัวไป 

 


ตำรวจพบศพที่เหลือในสัปดาห์ต่อมา และนำไปพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล  

 

 

 คุก 25 ปี แม่ฆ่าลูกชายวัยรุ่นรับไม่ได้เป็นเกย์ 

  โลซาโน เคยโพสต์มีปัญหากับแม่ ที่ไม่ยอมรับว่าตนเองเป็นเกย์   ( globo )   

 


ดารีโอ โรซา ลุงของโลซาโน กล่าวว่า หลานชายมีงานทำ เป็นเด็กสุภาพมาก ไม่เคยทะเลาะกับใครเลย คนเดียวที่มีปัญหาด้วยก็คือแม่ที่ไม่เคยยอมรับในสิ่งที่ลูกเป็น  แต่ในระหว่างการพิจารณาคดี นางเปไรรา กล่าวว่า เธอทะเลาะกับลูกชายเพราะเขาพาผู้ชายไปที่บ้าน และใช้ยาเสพติด  ยืนยันว่า เธอไม่ได้เกลียดเกย์ ทั้งอ้างว่าลูกชายอาละวาดและพยายามจะฆ่าเธอด้วย 

 

 คุก 25 ปี แม่ฆ่าลูกชายวัยรุ่นรับไม่ได้เป็นเกย์ 

ภาพ  ( globo ) 

 


พนักงานสอบสวนพบหลักฐานบนสื่อโซเชียลว่า ผู้เป็นแม่ได้จ้างอันธพาลไปซ้อมลูกชาย แต่รายละเอียดในคดีนี้ยังสับสน โดยเฉพาะอันธพาลที่แม่ผู้ตายว่าจ้างตามข่าวสื่อบราซิลระบุว่า ทั้งสองไม่ได้ลงมือฆ่า แต่ถูกตัดสินจำคุกถึง 21 ปี นอกจากนี้ บทบาทสามีหรือพ่อเลี้ยงผู้ตายยังไม่แน่ชัด แต่เขาถูกแจ้งข้อหาปกปิดอำพรางศพ  ศาลยังไม่นัดวันพิจารณาคดี ส่วนนางเปไรรา มีแผนยื่นอุทธรณ์คำตัดสิน 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ