ข่าว

ชีวิตแลกชีวิต พ่อแม่ครูเอ็มสาปส่งคนฆ่าลูก ขอตายตกไปตามกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำลูกกูทำไม! พ่อแม่ ครูเอ็ม สาปส่งคนร้ายฆ่าลูกโหดเหี้ยมชิงรถดูคาติ ขอให้ตายตกไปตามกัน วอนศาลตัดสินโทษประหารชีวิต

 

                 จากกรณี น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ ครูแนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ โรงเรียนเอกชนชื่อดัง และนายอโลชา สุภานิชย์ หรือ ครูเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน ถูกคนร้ายฆ่าโหดปาดคอและแทงจนเสียชีวิตทั้งคู่คาบ้าน กระทั่งล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายคือ นายศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี ชาว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้แล้วนั้น (อ่านข่าว จับแล้วมือฆ่าโหด 2 ครูผัวเมียระยอง ขณะเตรียมเผ่นออกชายแดน)

 

 

 

                 วันนี้(30 พ.ย.62) เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของครูเอ็ม ในพื้นที่ อ.สรรพยา จ.ชัยนาท เพื่อสอบถาม นายสมาน อายุ 64 ปี พ่อของนายอโลชา สุภานิชย์ หรือครูเอ็ม ว่าทราบข่าวหรือยังตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว โดยนายสมาน กล่าวว่า ตนทราบเรื่องเมื่อเช้านี้ ดีใจมากที่ตำรวจจับได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ตนขอให้ศาลลงโทษฆาตรกรโหดเหี้ยมรายนี้ให้ประหารชีวิต ขอให้ฆาตกรตายตกไปตามกัน หลังจากนั้นนายสมานก็ได้เดินไปเคาะโลงศพบอกลูกชายทันที

 

 

ชีวิตแลกชีวิต พ่อแม่ครูเอ็มสาปส่งคนฆ่าลูก ขอตายตกไปตามกัน

 

 

                 ทางด้านนางประเชิญ อายุ 62 ปี แม่ของครูเอ็ม เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เอ็มเป็นลูกชายที่ดีและไม่เคยมีเรื่องกับใคร ถ้ามีโอกาสได้เจอหน้าคนร้ายก็อยากจะถามว่า "มึงทำลูกกูทำไม ทำคนไม่มีทางสู้ทำไม ชีวิตคนดีๆคนนึงทำไมต้องมาตายเพราะคนอย่างนี้ด้วย" ทั้งนี้ขอให้ลงโทษประหารชีวิตเท่านั้น เพราะชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต

 

 

ชีวิตแลกชีวิต พ่อแม่ครูเอ็มสาปส่งคนฆ่าลูก ขอตายตกไปตามกัน

 

 

                 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เผยภาพเมื่อช่วงประมาณ 11.30 น.ที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายศุภกฤต ผู้ต้องหาไปขึ้นเครื่องบินเพื่อนำตัวไปดำเนินคดีในพื้นที่เกิดเหตุ จ.ระยอง โดยคาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้จะมีการแถลงข่าวต่อไป

 

 

ชีวิตแลกชีวิต พ่อแม่ครูเอ็มสาปส่งคนฆ่าลูก ขอตายตกไปตามกัน

 

 

                 ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหานั้น ทางผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามผู้ต้องหาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่ผู้ต้องหานั้นก็ไม่ได้พูดอะไร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ