ข่าว

แจ้งข้อหาหนักทอมโหดเผาทั้งเป็นดี้คู่ขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ทอมโหดจุดไฟเผาแฟนสาวทั้งเป็น ชี้โทษถึงขั้นประหารชีวิต ขณะที่อาการผู้บาดเจ็บยังน่าห่วง  ชาวบ้านแฉวีรกรรมทำเอาหลายคนเอือมระอา

 

               จากกรณีนางวรวรรณ (สงวนนามสกุล) หรือบัว อายุ 51 ปี ถูกนางมาลัยทอง ทองทักษิณ หรือเรไร อายุ 48 ปี เป็นทอมบอยก่อเหตุใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในชุมชนดาราฉาย ซอยอ่อนนุช46 แขวงสวนหลวง กทม. ช่วงเย็นของวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว สุดโหด ทอมขี้เมาจุดไฟเผาแฟนปางตาย)

 

 

แจ้งข้อหาหนักทอมโหดเผาทั้งเป็นดี้คู่ขา

 

 

 

               เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.ท.เสถียร วิชญ์ธนมาลา รอง ผกก.สอบสวน สน.พระโขนง เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนางมาลัยทอง ผู้ก่อเหตุได้ทันที พร้อมกับนำตัวมาสอบปากคำ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริงเนื่องจากความขัดแย้งส่วนตัว ดังนั้นทางพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง จึงได้แจ้งข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคดีนี้มีอัตราโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต อย่างไรก็ตามหลังการสอบปากคำในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากถูกไฟลวกบริเวณมือและเท้าทั้ง 2 ข้าง

 

 

แจ้งข้อหาหนักทอมโหดเผาทั้งเป็นดี้คู่ขา

 

 

               ทางด้านนางบุญมี ตาดี น้องสาวของนางวรวรรณ (ผู้บาดเจ็บ) กล่าวว่า ขณะนี้ได้ย้ายพี่สาวจากโรงพยาบาลสิรินธร ไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลพระมงกุฏ เนื่องจากมีเครื่องมือที่ทันสมัย โดยอาการล่าสุดของพี่สาวนั้น แพทย์ระบุว่าคงต้องดูอาการและใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ภายในห้องไอซียู นอกจากนี้พี่สาวจะต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณแขนขวา เนื่องจากถูกไฟไหม้จนผิวหนังและเนื้อบริเวณนี้หายไป ซึ่งโดยรวมถือว่าอาการยังน่าเป็นห่วง

               ทั้งนี้ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนอยู่กินกันแบบสามีภรรยามานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยประกอบอาชีพขายของย่านตลาดบางแค และทั้ง 2 มักชอบดื่มสุราและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และเมื่อเมาสุรามักชอบจุดไฟเผาหญ้า ขยะ หรือสิ่งของในบริเวณพื้นที่รอบชุมชน ทำให้คนในชุมชนหวาดผวาไปตามๆกัน เพราะกลัวว่าจะเกิดไฟไหม้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ