ข่าว

สุดโหดเหี้ยม ฆาตกรรมครูอัสสัมระยอง พบข้อความปริศนาด่าแปะหน้าประตู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิต หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนซ์ ม.4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นครูโรงเรียนอัสสัม

ในเฟซบุ๊ก อนุพงษ์ วงษ์สูง โพสต์ข้อความระบุว่า #ด่วนเกิดเหตุฆ่าตกรรม #ครูโรงเรียนอัสสัมชัญระยอง เพิ่มเติม รอสักครู่ ณ หมู่บ้านมัณฑนา หลังโกบอลเฮ้าส์#กดติดตาม รอถ่ายทอดสด เบื้องต้น เสียชีวิต 2 รายที่เกิดเหตุ !!!!! 

สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่111/34 หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนซ์ ม.4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง และมูลนิธิสว่างพรกุศล ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด พบกระดาษเขียนข้อความแปะที่ประตูไม้หน้าบ้านมีข้อความว่า "จะไปไหนก็ไปไม่ต้องมาวุ่นวายกับกูอีก เก็บเสื้อผ้าของมึงไปด้วย ให้น้องมึงเอารถมาคืนกูด้วย

สุดโหดเหี้ยม ฆาตกรรมครูอัสสัมระยอง พบข้อความปริศนาด่าแปะหน้าประตู

เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบภายในบ้านชั้นล่าง พบว่ามีการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจายมีคราบเลือดแห้งเกรอะกรัง และมีมีดปอกผลไม้ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนชั้นสองของห้องแต่งตัว พบศพ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือที่คนทั่วไปจะเรียกว่า "ครูแนน" อายุ 33 ปี สภาพศพถูกแทงที่หน้าอกเลือดไหลทะลัก ภายในบ้านยังพบ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาลขาว ทะเบียน กบบ 391 สิงห์บุรี จอดอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ครูแนนผู้ตายเป็นครูสอนคณิตศาสตร์ โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง พักอยู่อาศัยกับ นายอโลชา หรือครูเอ็ม สุภานิชย์ อายุ 33 ปี เป็นครูสอนฟิสิกส์ โรงเรียนเดียวกัน ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน กระทั่งช่วง 20.00 น.มีชาวบ้านได้ยินเสียงคล้ายทั้งคู่ตบตีต่อสู้กันก่อนที่จะเงียบไป ต่อมาในช่วงสายวันนี้ได้มีเพื่อนครูมาตามทั้งคู่ที่บ้านพักแต่ประตูล็อก เรียกแล้วก็ไม่มีใครตอบ จึงแจ้งญาติของครูแนนให้เข้ามาดู และตรวจสอบภายในบ้านก็พบคราบเลือด และเจอศพดังกล่าว

สุดโหดเหี้ยม ฆาตกรรมครูอัสสัมระยอง พบข้อความปริศนาด่าแปะหน้าประตู

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 28 พ.ย. พ.ต.อ.เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง ได้สั่งให้ พฐ.เก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงให้ได้มากที่สุด ปรากฏว่าหลังจากตรวจสอบอย่างละเอียดทำให้ตำรวจเพิ่มข้อสงสัยมากขึ้น เพราะตอนแรกตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นเหตุความรุนแรงในครอบครัวที่สามีภรรยาจ้วงแทงกันเอง แต่พอเช็กบาดแผลแล้วอาจมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะโดนฆาตกรรมจัดฉาก เนื่องจากฝ่ายภรรยาถูกแทงเข้าที่ท้ายทอย ศีรษะ และลำตัว ส่วนฝ่ายสามีโดนแทงเข้าที่แก้มและถูกปาดคอ ประกอบกับข้อความในกระดาษก็ยังไม่แน่ชัดว่าฝ่ายสามีเป็นคนเขียนหรือว่าเป็นคนร้ายที่เขียนติดไว้กันแน่

สุดโหดเหี้ยม ฆาตกรรมครูอัสสัมระยอง พบข้อความปริศนาด่าแปะหน้าประตู

ขณะเดียวกันจากการสืบสวนยังพบว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะขาย จยย.บิ๊กไบค์ ผ่านทางเฟซบุ๊กไป ต่อมาไม่นานทั้งคู่ก็ไปขอลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองระยอง และให้การว่าโดนข่มขู่เรื่องเกี่ยวกับหนี้สิน ทำให้ยังไม่แน่ชัดว่าการขายรถและการแจ้งความถูกข่มขู่นั้นจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตครั้งนี้หรือไม่ อยู่ระหว่างสอบสวนญาติ เพื่อนครู และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านทั้งหมด

 

CR.อนุพงษ์ วงษ์สูง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ