ข่าว

ญาติรับศพ น้องกาย ไปตั้งสวดที่วัดหลักสี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติรับศพ น้องกาย ไปตั้งสวดที่วัดหลักสี่ วอนสื่อขอความเป็นส่วนตัวจัดงาน ระบุยังตอบไม่ได้ลงมือก่อเหตุจริงหรือไม่ ขอรอฟังตำรวจสรุป ย้ำหลานชายเป็นเด็กดีเรียบร้อย

 

                 จากกรณีเหตุฆาตกรรม น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี โดยมีการแยกชิ้นส่วนแช่ยัดตู้เย็น ภายในบ้านเลขที่  17 ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ส่วนนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต ได้ใช้อาวุธปืนของแม่ขนาด .38 จ่อยิงที่ขมับข้างขวาทะลุซ้าย 1 นัด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น (อ่านข่าว สุดสลด ลูกชายคลั่งฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น)

 

 

ญาติรับศพ น้องกาย ไปตั้งสวดที่วัดหลักสี่

 

 

 

                 ล่าสุดเมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ทางญาติฝ่ายพ่อของนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี ที่ก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเองและหั่นศพยัดตู้เย็น ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพนายศิระ โดยทางญาติจะนำร่างของนายศิระไปตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดหลักสี่ ถนนวิภาวดี แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ (อ่านข่าว สิ้นใจแล้ว ลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น พบป่วยซึมเศร้า)

 

 

ญาติรับศพ น้องกาย ไปตั้งสวดที่วัดหลักสี่

 

 

                 ทั้งนี้ทางญาติฝ่ายพ่อของนายศิระ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาตนได้ตั้งข้อสังเกตและข้อสงสัยไว้ โดยส่วนตัวไม่สามารถทำอะไรได้ จึงได้ตั้งข้อสงสัยผ่านสื่อมวลชน และสื่อก็ช่วยหาความจริงว่าอะไรเป็นอย่างไร ทางตำรวจก็ได้เพิ่มการตรวจพยานหลักฐานอะไรต่างๆ เพิ่มขึ้น และขอบคุณที่ไม่ก้าวล่วงความเป็นส่วนตัวของครอบครัว

 

 

ญาติรับศพ น้องกาย ไปตั้งสวดที่วัดหลักสี่

 

 

 

                 อย่างไรก็ตามได้มีการพูดคุยหารือกับญาติๆ ด้วยกันแล้วว่า จะตั้งศพน้องบำเพ็ญกุศลไว้กี่วัน ทุกคนสะเทือนใจ เสียใจ และไม่ทันได้ตั้งตัว ทุกคนพยายามทำให้ดีที่สุด สำหรับป้าเองไม่มีสิทธิที่จะติดใจและสงสัยอะไรแล้ว เนื่องจากตัวป้าไม่ได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ และด้วยเหตุผลและปัจจัยหลายๆ อย่าง ทั้งนี้ได้คุยกับตำรวจและพนักงานสอบสวนแล้ว ทางพนักงานสอบสวนกำลังเร่งทำงาน ก็ต้องรอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อนหาหลักฐานสรุปยืนยันผลทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างเป็นทางการ ขอให้รอเวลาก่อน

 

 

ญาติรับศพ น้องกาย ไปตั้งสวดที่วัดหลักสี่

 

 

                 "น้องกายอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เกิด จนถึงอายุ 15 ปี และเมื่ออยู่ที่บ้าน น้องกาย เป็นคนเรียบร้อย มีสัมมาคารวะ และเป็นเด็กดี ในตอนแรกทางแม่ไม่มีความพร้อม จึงฝากป้าให้ช่วยดูแลน้องกาย ต่อมาเมื่อทางแม่ทำธุรกิจและมีความพร้อม ก็มารับน้องไปดูแลเอง เราก็โอเค เพราะเขาอยู่กับแม่แล้วเขาก็มีความสุข เราก็ให้ไป เพราะอย่างไรสายเลือดก็ย่อมดีกว่าอยู่แล้ว นอกจากนี้ที่บ้านก็รักเขาทั้งคู่ ขณะนี้ไม่สามารถตอบได้ว่า กายเป็นคนทำหรือไม่ แต่สิ่งที่สัมผัสได้ด้วยหัวใจของตน น้องกายเป็นคนดีและเป็นเด็กดีมาโดยตลอด จากที่ตนได้สัมผัสมาตั้งแต่เด็ก และเป็นคนที่เคารพบุพพการีและญาติๆ พูดจากันดี ไหว้ทักทายกันปกติ" ญาติฝ่ายพ่อของนายศิระ ระบุ

 

 

ญาติรับศพ น้องกาย ไปตั้งสวดที่วัดหลักสี่

 

 

                 ทั้งนี้ ทางญาติได้ประสานรถ น.เขต มูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อมารับศพนายศิระ สมเดช ออกจากสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาที่วัดหลักสี่ ย่านดอนเมือง นอกจากนี้ทางญาติยังได้ขอร้องสื่อว่าการจัดงานศพหลานชายดังกล่าว ทางครอบครัวจะจัดแบบส่วนตัว โดยไม่ให้สื่อเข้าไปทำข่าวแต่อย่างใด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ