ข่าว

ครูไม่เชื่อ กาย จะฆ่าหั่นศพแม่ตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูสอนพิเศษหนุ่มวิศวะ ไม่เชื่อลูกศิษย์จะลงมือฆ่าหั่นศพแม่ เผยช่วงหลังมีอาการปาข้าวของจนต้องพาไปรักษา แต่ไม่เคยทำร้ายผู้อื่น ขณะที่ 2 พยานเจอศพเข้าให้ปากคำเพิ่ม

 

                  จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ นายศิระ สมเดช ลูกชายวัย 20 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่ตัวเองคือ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ และแยกชิ้นส่วนยัดไว้ในตู้เย็น กระทั่งมีเพื่อนแม่มาเจอ ลูกชายจึงตัดสินใจวิ่งไปหยิบปืนมายิงศีรษะตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว เปิดภาพวงจรปิดก่อนเจอศพยัดตู้เย็น)

 

 

 

                  ทางด้าน น.ส.เอ (นามสมมติ) ครูสอนพิเศษ และเป็นเพื่อนของแม่ผู้ตาย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมารู้จักกับนายศิระ สมเดช หรือ กาย มานานแล้ว เพราะเป็นครูสอนพิเศษ ทั้งนี้ส่วนใหญ่น้องกายจะเขียนหนังสือด้วยมือขวา ส่วนมือซ้ายก็เขียนได้ และอุปนิสัยของเขาเป็นคนน่ารัก ไม่ก้าวร้าว เหมือนปกติของวัยรุ่นทั่วๆไป ในช่วงหลังน้องกายเพิ่งมาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการปาข้าวของ แต่ยังไม่มีพฤติกรรมทำร้ายผู้อื่น ส่วนความสัมพันธ์ของแม่ลูกนั้น ครอบครัวนี้อยู่กัน 2 คน จึงรักกันมาก และน้องกายก็หวงแม่ เพราะมีกันสองคนแม่ลูก ส่วนตัวยังไม่เชื่อว่าน้องกาย จะก่อเหตุในครั้งนี้ได้ ดังนั้นจึงขอให้รอการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน

(อ่านข่าว รับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ญาติยืนยันลูกผู้ตายถนัดขวา)

 

 

ครูไม่เชื่อ กาย จะฆ่าหั่นศพแม่ตัวเอง

 

 

                  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ทาง น.ส.วรนุช วงษ์ชัย อายุ 35 ปี และนายบุญชัย ฐิติณรงค์ อายุ 42 ปี สองพยานที่เป็นผู้พบชิ้นส่วนร่างกายของ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ที่อยู่ภายในตู้เย็น ได้เดินทางมาที่ห้องงานสืบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ด้วยเช่นกัน

 

 

ครูไม่เชื่อ กาย จะฆ่าหั่นศพแม่ตัวเอง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ