ข่าว

เพื่อนร่วมอาชีพประฌามวงดนตรีโพสต์ภาพโฆษณารับงานสุดเสื่อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ และสร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการแดนเซอร์ลูกทุ่งเป็นอย่างมาก เพื่อนร่วมอาชีพประฌามวงดนตรีโพสต์ภาพโฆษณารับงานสุดเสื่อม

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ และสร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการแดนเซอร์ลูกทุ่งเป็นอย่างมาก กรณีมีการโพสต์ภาพโฆษณารับงานของวงดนตรีวงหนึ่งในกลุ่มเฟซบุ๊ก ชมรมแดนเซอร์ลูกทุ่งประเทศไทย ซึ่งเป็นภาพที่มีลักษณะลามกอนาจารและสร้างความไม่พอใจให้กับเพื่อนร่วมอาชีพเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นโพสต์ขอประฌามการกระทำในลักษณะนี้ 

 

 

ทั้งนี้ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก ลูกทุ่งเต็มร้อย ช้างน้อย เพชรบุปผา‎ ซึ่งได้โพสต์ลงกลุ่ม และประฌามการกระทำของวงดนตรีวงนี้ โดยมีเนื้อหาระบุว่า "ทางชมรมขอประฌามการกระทำของทีมงาน #บีบีซุปเปอร์แดนซ์ออนทัวร์ลพบุรี ที่ทำการโฆษณาแบบไม่สนโลกอันเป็นการเหยียบย่ำอาชีพโดยส่วนรวม ทำให้เพื่อนร่วมอาชีพถูกดูหมิ่นเหยียดหยามไปด้วย ขอตัดความช่วยเหลือใดๆ หากจะเกิดขึ้นกับทีมนี้และฝากทุกทีมช่วยกันแบนงานให้ด้วยครับ"

 

 

เพื่อนร่วมอาชีพประฌามวงดนตรีโพสต์ภาพโฆษณารับงานสุดเสื่อม

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมาเฟซบุ๊ก บีบีซุปเปอร์แดนซ์ ออนทัวร์ ที่ถูกประฌามเกี่ยวกับการกระทำในลักษณะดังกล่าว ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษโดยระบุว่า "#ทางทีมงานแดนเซอร์บีบีชุปเปอร์แดนซ์ไม่มีเจนตนาทำให้ภาพที่เกิดขึ้นเสื่อมเสีย  เพียงเพราะเห็นหลายๆ ทีมงานเอาภาพมาโพสต์เราเห็นเขาโพสต์เลยทำแบบไม่ได้คิดอะไร ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะทำให้บานปลาย
#จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด เนื่องจากรูปๆ นี้เป็นรูปของวงดนตรีอื่นทางผมและทางวงดนตรีเจ้าของภาพไม่รู้จักกันและไม่ได้ติดใจเอาความใด ๆ หากจะมองเพียงแค่เป็นการหางานกับภาพที่ไม่สมควรตามรูปผมต้องขอโทษพี่น้องวงดนตรีทุกท่านด้วยครับ เราไม่มีเจตนาอย่างนั้นจริงๆ

 

 

 

 

เพื่อนร่วมอาชีพประฌามวงดนตรีโพสต์ภาพโฆษณารับงานสุดเสื่อม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ