ข่าว

สุดสลด ลูกชายคลั่งฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลดเมื่อลูกชาย วัย 20 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่แท้ๆ ก่อนยัดศพไว้ในตู้เย็น

 

               เกิดเหตุสลดเมื่อลูกชาย วัย 20 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่แท้ๆ ก่อนจะยัดศพไว้ในตู้เย็น สุดท้ายเพื่อนแม่มาเจอ ลูกชายตัดสินใจวิ่งไปหยิบปืนสั้นยิงศีรษะตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบหาหลักฐาน และชิ้นส่วนที่ขาดหายไปภายในบ้าน  

 

 

 

               เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลศิริราชฯ  เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งภายในซอยท่าข้าม 28 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. หลังได้รับแจ้งว่าพบศพถูกหั่นซุกไว้ในตู้เย็น และมีผู้บาดเจ็บใช้อาวุธปืนยิงที่ศีรษะตัวเอง 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ปลูกติดกัน ตรวจสอบภายในบ้านพบผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ วัย 20 ปี สภาพถูกยิงที่ศีรษะ นอนจมกองเลือด มีอาวุธปืนสั้น ลูกโม่ ขนาด.38 ตกอยู่ด้านขวาของผู้บาดเจ็บ นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนของมนุษย์ถูกหั่นแยก คอ แขน 2 ข้าง ลำตัว และชิ้นส่วนอื่นๆ ถูกซุกเอาไว้ในตู้เย็น 

 

               สอบสวนเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า วานนี้ประมาณเวลา 20.00 น. ยังสามารถติดต่อผู้ตายได้อยู่ แต่แล้วเช้าวันนี้ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจมาหาที่บ้าน แต่ก็ไม่พบ เจอเพียงลูกชาย ซึ่งลูกชายก็ไม่ยอมบอกว่าผู้ตายที่เป็นมารดา อยู่ที่ไหน จึงได้ค้นหาภายในบ้าน ก็ไปพบว่ากลายเป็นศพถูกหั่นแช่ไว้ในตู้เย็น

 

               เพื่อนผู้ตาย ยังเล่าด้วยว่า ในจังหวะเดียวกับที่กำลังค้นหาผู้ตายนั้น ลูกชายของผู้ตายได้วิ่งไปเอาปืนมายิงศีรษะตัวเองแล้วล้มลง จึงรีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ 

 

               รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่นำตัวลูกชายที่ยิงศีรษะตัวเอง นำส่งโรงพยาบาลนครธน ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยเข้ารักษาตัวด้วยอาการทางประสาทที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ส่วนสาเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดจากลูกชายทะเลาะกับมารดา แต่อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะต้องสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ 

 

               รายงานข่าวแจ้งด้วย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเข้าเก็บหลักฐานในบ้านที่เกิดเหตุ โดยกั้นไม่ให้บุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าไปภายใน เพื่อป้องกันหลักฐานต่างๆ ที่มีความสำคัญในการคลี่คลายคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ