ข่าว

เปิดใจลุงถูกหนุ่มหัวร้อนประเคนหมัดบาทากุญแจรถแทง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงแฉวินาทีสาวหมัด ใช้กุญแจรถแทงศีรษะจนคดงอ บาดเจ็บเบ้าตาแตก​ ดั้งหัก​ ฟันแตก

 

              นายสมบัติ อายุ​ 52​ ปี​ เล่าเหตุการณ์ นายธันวา ทรัพย์สินไพบูลย์ อายุ 30 ปี และพวก รุมทำร้ายชกต่อย เตะ จนเบ้าตาแตก นอนหมดสติ ภายในซอย ตม. สวนพริกไทย ปทุมธานี โดยเล่าถึงวินาทีที่ลากลงจากรถ​แล้วใช้กุญแจ​รถใส่ในมือคล้ายสนับมือแทงเข้าที่ตา​ ขมับ​ ต่อยเข้าที่เบ้าตา​ จนกุญแจงอ เหมือนตั้งใจให้เจาะกะโหลก​

 

 

 

              สาเหตุเนื่องจากไปทวงค่าแรง​ 2,000​ บาท​ ให้กับพี่สาวภรรยา ซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าว แต่นายธันวา​ไม่จ่ายค่าแรง เนื่องจากพนักงานจะลากลับบ้าน เพราะแม่ป่วย นายสมบัติจึงอาสาเข้าเจรจากับนายธันวา แต่นายธันวาไม่ยอมจ่าย นายสมบัติ​จึงบอกว่าถ้าไม่ให้​จะไปแจ้ง ตม. ที่ใช้แรงงานต่างด้าวไม่จ่ายค่าแรง ​หลังจากนั้น ตม. เข้าไปตรวจสอบ พบว่า ผิดจริง จึงได้มีการนัดเคลียร์เจรจาค่าเสียหาย แต่หลังจากที่ออกจากโรงพัก​ เจรจาจ่ายเงินกันแล้ว ทำให้นายธันวา​ขับรถตามมารุมทำร้าย​จนมีผู้ถ่ายคลิปไว้แล้วส่งให้

              นายสมบัติ เล่าอาการเจ็บล่าสุด​ ดั้งหัก​ เบ้าตาแตก ฟันหน้าแตก​ หน้าเขียวบวมปูด​ หน้าผากเป็นแผลลึก​ แต่ที่ออกจากโรงพยาบาลเพราะยังต้องทำมาหากินเลี้ยงคนในครอบครัว

อ่านข่าว - รู้ตัว 2 ชายคลิปร้อนล็อกตัวทำร้าย (มีคลิป)

 

 

 

              ส่วนความคืบหน้าในการดำเนินคดี ปล่อยให้​เป็นหน้าที่ตำร​วจ​ ยืนยันว่า ไม่ได้โกรธ​แค้นผู้ก่อเหตุตั้งแต่วินาทีแรก และไม่ได้เรียกร้องค่ารักษาพยาบาล ค่าเสียหาย​ โดยค่ารักษาพยาบาลจ่ายเอง

              นายสมบัติ บอกว่า ยังไม่ได้ดูคลิปเหตุการณ์ที่แพร่ไปในโซเชียล แต่พลเมืองดีส่งคลิปให้ตั้งแต่วันแรก​ พร้อมขอบคุณ​สังคมออนไลน์ที่เห็นใจ และให้กำลังใจ​

              "การใช้ความรุนแรง​ไม่ใช่ทางออก​ คนเจ็บ บาดเจ็บ​ แต่คนก่อเหตุอยู่ได้ก็ใช่ว่าจะมีความสุข​ ก็ต้องได้รับโทษที่ทำ ถ้าคุยกันด้วยวาจาสันติวิธี น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด​"

 

 

 

เปิดใจลุงถูกหนุ่มหัวร้อนประเคนหมัดบาทากุญแจรถแทง

 

 

 

เปิดใจลุงถูกหนุ่มหัวร้อนประเคนหมัดบาทากุญแจรถแทง

 

 

 

เปิดใจลุงถูกหนุ่มหัวร้อนประเคนหมัดบาทากุญแจรถแทง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ