ข่าว

ยังไม่พบความเคลื่อนไหวศาลตัดสินคดี ธนาธร ถือหุ้นสื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กป้อม"เผย ยังไม่พบความเคลื่อนไหว ศาลตัดสินคดี "ธนาธร" ถือหุ้นสื่อ แจงปชช.ให้กำลังใจแค่เรื่องปกติ ยังไม่นัดมิตติ้งพรรคร่วม

 

19 พฤศจิกายน 2562 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่ามีการส่งกำนัน ผู้ใหญ่บ้านเข้าไปแทรกแซงการเลือกตั้งซ่อมเขต 7 จังหวัดขอนแก่น ว่า ไม่มี  

 

ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ยังส่งผู้สมัครคนเดิมลงเลือกตั้งซ่อม ยืนยันว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ไม่จำเป็นจะต้องกำหนดยุทธศาสตร์ใดๆไปต่อสู้  การเลือกตั้งครั้งก่อนก็แพ้ไปประมาณ 3,000 กว่าคะแนน


ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญเตรียมตัดสินคดีถือหุ้นสื่อของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ในวันที่ 20 พ.ย.นี้ พบความเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  คงไม่มีอะไรให้เป็นเรื่องของศาลรัฐธรรมนูญจะต้องดำเนินการไปตามกระบวนการยุติธรรม

 

ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องกำชับอะไรเพิ่มเติม ส่วนที่มีประชาชนจะเดินทางไปให้กำลังใจนายธนาธรที่ศาลรัฐธรรมนูญนั้น เป็นเรื่องธรรมดา ในส่วนของฝ่ายความมั่นคงยังไม่พบเรื่องใดที่ผิดปกติ  ส่วนผลการตัดสินของศาลจะส่งผลให้เกิดความเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่นั้น ตนไม่ขอตอบ


ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม  เตรียมนัดหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคร่วมรับประทานอาหาร เพื่อกับความสัมพันธ์ก่อนอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้นัดหรือกำหนดวันและเวลา 
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ